Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1 .Sáng tạo nội dung & phát triển xu hướng:
- Lên ý tưởng, kế hoạch và kịch bản Livestream phù hợp với từng chiến dịch, từng đối tượng khách hàng (bao gồm: thông báo lịch livestream, nội dung, caption, minigame,... trong livestream)
- Xây dựng nội dung sáng tạo, chương trình Sale, các chiến dịch Livestream quảng bá thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng hình ảnh, visual, âm thanh, ánh sáng… nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm xem livestream tốt nhất, góp phần gia tăng doanh số bán hàng.
- Liên tục cập nhật, nắm bắt thông tin thị trường ngành hàng,...nhằm nắm bắt xu thế và phát triển năng lực chuyên môn.
2.Quản lý doanh số, chỉ số chuyển đổi & đạt chỉ tiêu:
- Nhận chỉ tiêu doanh số, chỉ tiêu công việc & các chỉ số chuyển đổi, từ đó, lên kế hoạch & các chiến dịch cụ thể để đạt chỉ tiêu nhân viên & team.
- Xử lý nhanh các sự cố (kỹ thuật, nội dung, tình huống…livestream/nội dung sáng tạo) trong năng lực, quyền hạn & phạm vi cho phép.
3. Quản lý, xây dựng & phát triển team
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân sự team. Từ đó sắp xếp phòng live và quản trị các thiết bị phục vụ cho phòng live.
- Triển khai, đôn đốc & hỗ trợ nhân viên. Giám sát chặt chẽ các hoạt động thường nhật, tiến độ công việc, thời gian quy định & thái độ làm việc của nhân viên nhằm đảm bảo hiệu quả thực thi & chất lượng công việc.
- Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo & cập nhật đào tạo kiến thức, kỹ năng, kỹ thuật & xu hướng Livestream cho nhân viên Livestream nhằm đem lại chất lượng & hiệu quả live tối ưu
4. Báo cáo về tình hình doanh số, khách hàng của mỗi buổi livestream
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác thuộc phạm vi chuyên môn theo yêu cầu của BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành marketing, truyền thông, báo chí, kinh tế…hoặc các chuyên ngành liên quan..
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm vận hành Livestream đa kênh và 03 năm ở vị trí quản lý tại các hệ thống bán lẻ theo chuỗi FMCG, thời trang, mỹ phẩm..
- Hiểu rõ kiến thức chuyên môn về livestream, kiến thức về sàn TMĐT
- Đam mê livestream và thương mại điện tử trong ngành mỹ phẩm
- Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt và tư duy logic
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, cầu thị và có khả năng chịu áp lực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 27 - 35
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,