Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện hoạt động set up Livestream, vận hành Livestream.
- Lên kế hoạch phát triển nội dung, kịch bản livestream.
- Trợ live, support mẫu live trong quá trình Livestream.
- Thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động Marketing.
- Theo dõi và phân tích đối thủ và thị trường, sáng tạo nội dung mới.
- Báo cáo cho người quản lý về hiệu suất hiện tại của cửa hàng và hướng cải thiện hiệu quả nhất.
- Tiến hành nghiên cứu thị trường thường xuyên để hiểu và điều chỉnh theo xu hướng mới.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, kinh doanh, Marketing, ... hoặc các chuyên ngành tương đương
- Độ tuổi: 21- 27 tuổi.
- Từ 02 năm kinh nghiệm trong mảng Marketing, Livestream
- Ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành thời trang, mỹ phẩm, bán lẻ
- Am hiểu về hoạt động kinh doanh và lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, spa, ...
- Hiểu biết chính sách vận hành tiktok, nắm rõ sáng tạo nội dung video và tối ưu nội dung.
- Có khả năng phân tích số liệu, sử dụng công cụ phân tích biểu hiện của idol và hành vi người xem.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 21 - 27
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,