Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tham gia xây dựng chiến lược truyền thông và Marketing để tiếp cận với nhóm khách hàng mục tiêu trên các nền tảng kỹ thuật số.
2. Xác định các loại hình Digital Marketing mà chiến dịch nên tiếp cận và lập kế hoạch thực hiện: SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, SMS Marketing, Affiliate Marketing…
3. Triển khai và liên tục tối ưu hoá mức độ hiệu quả của Digital Marketing trên các nền tảng kỹ thuật số như: Facebook, Zalo, Youtube…theo kế hoạch được phê duyệt.
4. Theo dõi và kiểm soát các rủi ro truyền thông có thể xảy ra trên kênh truyền thông số.
5. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm liên quan đến chứng khoán hoặc tài chính, blockchain, kinh tế...
KỸ NĂNG CẦN THIẾT
- Kỹ năng nghiên cứu và khai thác thông tin.
- Kỹ năng tư duy chiến lược.
- Kỹ năng tối ưu công cụ tìm kiếm và viral.
- Kỹ tổng hợp, phân tích và báo cáo.
- Kỹ năng quản lý và triển khai công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 50
- Phúc lợi:
- Được hưởng mức lương hấp dẫn.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được cung cấp đầy đủ công cụ phục vụ công việc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động.
- Làm việc ở môi trường nước ngoài.
- Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13. - Lương: Cạnh tranh
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,