Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến sáng Thứ 7, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật
2. Mô tả công việc:
• Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch digital marketing cho công ty
• Xây dựng hệ sinh thái các kênh digital (group facebook,website, Youtube..)
• Tối ưu hóa các hoạt động quảng cáo trên kênh online theo chiến dịch như Facebook ads, Google ads
• Quản lý nội dung thông tin và hình ảnh sản phẩm công ty...vv trên website và các công cụ online.
• Xây dựng, quản lý ngân sách digital marketing, tham mưu báo cáo trực tiếp cho Giám Đốc Điều Hành.
• Nghiên cứu thị trường kênh online (Đối thủ, website, sản phẩm, giá, chính sách, module, chương trình khuyến mãi, giao diện, traffic, mẫu quảng cáo, hành vi khách hàng online...vv)
• Tuyển dụng, quản lý và phát triển đội ngũ bán hàng online: nội dung, quảng cáo, sản xuất media, sale online...
• Quản lý, đào tạo nhân viên bộ phận Digital marketing.
• Báo cáo hoạt động digital cho BGĐ theo tuần/tháng/quý/năm.
Yêu Cầu Công Việc
1. Độ tuổi: 35-40 tuổi
2. Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên
3. Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 đến 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
4. Kỹ năng: Có khả năng xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh trong quá trình làm việc.
5. Yêu cầu khác:
Lập kế hoạch, tổ chức, điều phối, tổ chức triển khai công việc và quản lý hiệu suất
Mạnh về phân tích, khai thác các nền tảng digital
Am hiểu thị trường, nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm thời trang
Tư duy chiến lược am hiểu các hoạt động của nền tảng marketing online
Có kinh nghiệm chuyên môn triển khai chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Facebook
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,