Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên ý tưởng, hình thành kế hoạch, và triển khai các dự án tiếp thị liên kết, Influencer, KOL, KOC, social selling, livestream trên đa nền tảng mạng xã hội.
- Tìm kiếm Influencer / KOL / KOC mới hoặc trên dữ liệu có sẵn của Công ty.
- Chủ động nhắn tin, liên lạc với nano, micro, big KOL để mời hợp tác đăng bài chụp hình sản phẩm / chương trình bán hàng trên mạng xã hội.
- Tư vấn, hỗ trợ Influencer / KOL / KOC trước - trong - sau thời gian diễn ra chiến dịch.
- Đề xuất ý tưởng để phát triển và quản lý mạng lưới người có tầm ảnh hưởng cho thương hiệu.
- Xây dựng bộ tài liệu truyền thông cho các chiến dịch Influencer phù hợp với định hướng phát triển của nhãn hiệu và công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ thu thập dữ liệu, social listening, khảo sát thị trường hàng tháng để thu được insights phục vụ hoạt động truyền thông.
- Theo dõi xuất nhập hàng hóa - sample phục vụ cho chiến dịch.
- Kết hợp cùng các phòng ban khác, theo dõi và cập nhật tiến độ các bên liên quan để đảm bảo công việc diễn ra theo đúng kế hoạch đề ra.
- Thực hiện báo cáo hàng tháng liên quan trực tiếp đến các chiến dịch Influencer / KOL / KOC.
- Giữ mối quan hệ và đại diện nhẫn hàng với các KOL
- Hỗ trợ quản lý budget của chương trình.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí/ đảm nhiệm công việc tương đương
- Có background làm về Branding Marketing là một lợi thế
- Chịu được áp lực về công việc chạy số
- Yêu thích công việc tư vấn, hỗ trợ KOL/KOC. Am hiểu về social media, chăm sóc khách hàng, digital marketing và có kiến thức cơ bản về hình thức truyền thông qua kênh Influencer / KOL / KOC
- Năng động, sáng tạo, tinh thần tích cực
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 21 - 27
- Thời gian làm việc: 40 giờ/tuần
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,