Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phát triển và vận hành website:
- Đảm bảo website hoạt động ổn định, cập nhật nội dung thường xuyên và cải thiện trải nghiệm người dùng.
- Đề xuất và triển khai các tính năng mới phù hợp với chiến lược kinh doanh và yêu cầu marketing của công ty
- Phối hợp với bộ phận IT để kiểm tra và đảm bảo tính khả dụng, độ tương thích của các tính năng trên các thiết bị và trình duyệt khác nhau cũng như khắc phục lỗi.
- Phối hợp với chuyên viên phát triển nội dung để cập nhật và phát triển nội dung trên website (hình ảnh, video, tài liệu…) đảm bảo các tiêu chuẩn SEO.
- Phân tích từ khóa, theo dõi các chỉ số SEO để tối ưu hóa và đưa ra các giải pháp cải thiện.
- Tích hợp và tối ưu hóa landing page cho các chiến dịch quảng cáo trực tuyến như GG Ads, FB Ads nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Tham gia vào các dự án phát triển, nâng cấp hoặc tích hợp các tính năng mới cho website.
- Phối hợp công việc với các chuyên viên trong phòng truyền thông để đảm bảo chiến lược tổng thể của VIETCOM được triển khai hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Digital Marketing, hoặc các lĩnh vực liên quan khác;
- 1-3 năm kinh nghiệm ở các vị trí Digital Marketing Executive;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phầm tài chính;
- Am hiểu về Customer Behavior của Khách hàng Doanh nghiệp;
- Hiểu biết về SEO, Google Analytics và các công cụ marketing trực tuyến khác;
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
- Có khả năng chịu áp lực trong công việc.
Quyền lợi:
- Tham gia các khóa đào tạo về chuyên ngành hàng hóa phái sinh, giao dịch hàng hóa;
- Tham gia các hoạt động dã ngoại, phát triển đội nhóm làm việc, sinh nhật và tiệc tổng kết năm;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành;
- Được hưởng các chế độ, chính sách khác theo Nội quy quy chế của Công ty đã được ban hành;
- Mức lương: theo thỏa thuận.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,