Mô tả công việc
1. Quản lý vận hành chương trình Tiếng Anh tại các trường liên kết:
- Lên kế hoạch giảng dạy và giám sát việc thực hiện kế hoạch giảng dạy tại trường (chuẩn bị tài liệu, triển khai kế hoạch với trường, phổ biến kế hoạch giảng dạy với giáo viên/ trợ giảng, giám sát đảm bảo chất lượng làm việc của giáo viên/ trợ giảng, tổ chức ôn tập, kiểm tra đánh giá theo kế hoạch);
- Tổ chức và điều phối các hoạt động phối hợp giữa Học viện và Nhà trường (họp phụ huynh, Festival tiếng Anh, chiêu sinh, khác...);
- Làm việc với BGH và các phòng ban của nhà trường để giải quyết các vấn đề thủ tục, các tình huống phát sinh trong quá trình vận hành;
- Quản lý vật phẩm và học liệu tại mỗi trường school-link.
2. Quản lý giáo viên, trợ giảng:
- Tham gia đào tạo trợ giảng, giáo viên mới về các quy định làm việc tại trường;
- Quản lý và giám sát việc thực hiện kế hoạch giảng dạy của GVNN và trợ giảng tại trường (đúng giờ, chuyên cần, chất lượng, thái độ làm việc, trang phục ...);
- Điều phối lịch giảng dạy và giải quyết khiếu nại của GV, trợ giảng khi có vấn đề về lớp học;
- Hoàn thiện và chịu trách nhiệm về bảng lương GV, trợ giảng.
3. Chăm sóc học viên và các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
– Ứng viên tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Tiếng Anh, Tin học,...
– Ít nhất02 năm kinh nghiệmlàm việc tại các vị trí Quản lý học thuật/ Điều phối giáo viên/ Vận hành lớp học tại các Trung tâm Ngoại ngữ/ Tin học, ưu tiên mảng liên kết đào tạo School-link tại các trường;
– Trình độ tiếng Anh khá TOEIC 650 hoặc tương đương;
– Ứng viên sẵn sàng đi lại di chuyển nhiều giữa các địa điểm trường tại Hà Nội;
– Thành thạo tin học văn phòng (ưu tiên có chứng chỉ MOS, IC3);
– Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt;
– Có kĩ năng sắp xếp công việc và xử lý khối lượng công việc lớn;
– Cẩn thận, chi tiết.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lươngupto 13M(thỏa thuận theo năng lực). Thử việc 02 tháng hưởng từ 90% trở lên mức lương chính thức. Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc (máy tính, điện thoại,...);
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 02 tháng thử việc;
- Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm;
- Chế độ nghỉ phép và quy đổi phép dư thành tiền mặt;
- Làm việc tại môi trường giáo dục với 5 giá trị văn hóa cốt lõi: Hoạt động chuyên nghiệp – liêm chính; tiên phong đổi mới; chất lượng quốc tế; hợp tác bền vững; nội bộ đoàn kết;
- Nhận được mức lương phù hợp năng lực; tăng lương định kì hàng năm;
- Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty);
- Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn;
- Chính sách hỗ trợ giá khi sử dụng sản phẩm của Công ty.
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,