Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm quản lí Kênh Tiktok của thương hiệu; xây dựng và quản lí gian hàng Tiktokshop của thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm về Media plan của Kênh; hướng phát triển của Tiktokshop; kết hợp hướng phát triển các sàn Thương mại điện tử của công ty với gian hàng Tiktokshop.
- Xử lí các vấn đề của gian hàng, là cầu nối trao đổi với đối tác Tiktok của công ty.
- Tìm kiếm các livestreamer, KOC; Quản lí hệ thống KOC, livestreamer làm việc kết hợp với gian hàng.
- Xây dựng và vận hành các Tiktokshop mới theo yêu cầu của công ty.
- Cập nhập thông tin chính sách từ kênh bán hàng Tiktok, ngành hàng; báo cáo tình hình thị trường và kết quả kinh doanh cho quản lý và BGĐ.
- Thực hiện các kế hoạch kinh doanh khác trên Tiktok theo chiến lược phát triển của công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc những ngành nghề liên quan.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử tối thiểu 1- 3 năm ngành hàng: GIA DỤNG, THIẾT BỊ ĐIỆN,....
- Kiến thức và kỹ năng:
+ Am hiểu sâu về Tiktok và nắm vững kiến thức hoặc đã từng trực tiếp vận hành Tiktokshop.
+ Có kiến thức hoặc kinh nghiệm bán lẻ và bán hàng online.
+ Thành thạo tin học văn phòng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 13 Tr - 18 Tr VND
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,