Mô tả công việc
- Quản lý, thực hiện và tối ưu hoá các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên nhiều nền tảng xã hội như Facebook, Google,...và các nền tảng khác.
- Thiết kế và thực hiện các chiến dịch marketing, bao gồm cả offline và online, tăng cường nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu suất website, các nền tảng xã hội, đề xuất & thực hiện các thay đổi phù hợp.
- Nghiên cứu và đánh giá thị trường để cập nhật xu hướng và phân tích đối thủ cạnh tranh, phát hiện các cơ hội mới cho chiến dịch marketing của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Công nghệ thông tin/Marketing/Truyền thông/Báo chí hoặc các ngành có liên quan.
- Có tối thiểu 4 năm kinh nghiệm với vị trí Digital Marketing.
- Thành thạo công cụ Digital cơ bản, viết content, nắm bắt tốt cách thức vận hành tối ưu của các nền tảng xã hội.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực giáo dục, biết sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa video là lợi thế.
- Có tinh thần trách nhiệm, haDạm học hỏi, khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: upto 17.000.000 đồng/tháng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Chế độ thưởng theo chính sách đãi ngộ của Công ty
- Đi du lịch hàng năm
- Xét tăng lương định kỳ theo năng lực làm việc
- Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe nhân viên và người thân gia đình
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến hết Thứ 7.
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,