Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện các buổi livestream bán hàng mỹ phẩm
- Thực hiện các buổi livestream theo lịch trình đã phân công, đảm bảo thời gian và chất lượng buổi phát sóng.
- Giới thiệu, trình bày các sản phẩm mỹ phẩm, trả lời thắc mắc và tư vấn chi tiết về sản phẩm cho khách hàng qua livestream.
2. Tương tác với khách hàng
- Tạo không khí sôi nổi, thu hút sự quan tâm và giữ chân khách hàng trong suốt buổi phát sóng.
- Tương tác trực tiếp, trả lời câu hỏi, và giải đáp thắc mắc về sản phẩm và chương trình khuyến mãi trong suốt buổi livestream.
3. Thúc đẩy doanh số và tối ưu hóa nội dung livestream
- Áp dụng các kỹ năng bán hàng để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, giúp đạt chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Ghi nhận và phân tích phản hồi từ khách hàng để liên tục cải tiến nội dung và phong cách livestream, giúp tăng hiệu quả bán hàng.
4. Chuẩn bị nội dung và kịch bản trước buổi livestream
- Chuẩn bị sản phẩm mẫu, thông tin sản phẩm và các chương trình khuyến mãi, quà tặng cho buổi phát sóng.
- Tham gia vào quá trình lên ý tưởng, kịch bản và cách thức thể hiện để buổi livestream diễn ra hấp dẫn, chuyên nghiệp.
5. Báo cáo và đánh giá sau buổi livestream
- Tổng kết doanh số, số lượng khách hàng tương tác và các phản hồi của khách hàng sau mỗi buổi livestream.
- Báo cáo kết quả cho quản lý và đề xuất các phương án cải tiến để nâng cao hiệu quả trong các buổi phát sóng sau.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, kinh doanh, Marketing, ... hoặc các chuyên ngành tương đương
- Độ tuổi: 21- 27 tuổi.
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực livestream, ưu tiên ngành mỹ phẩm hoặc làm đẹp.
- Am hiểu về hoạt động kinh doanh và lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, spa, ...
- Khả năng phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Chủ động xử lý tình huống phát sinh trong quá trình bán hàng và sau bán hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 21 - 27
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,