Việc làm Thời Trang MYAN

Cập nhật 22/11/2024 20:53
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thời Trang MYAN
Nhân viên E-commerce
Thời Trang MYAN
75 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Quản lý và vận hành Marketplace:

  • Cập nhật thông tin và hình ảnh sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử và website.
  • Hỗ trợ thiết lập các chương trình khuyến mãi trực tuyến.
  • Tạo danh sách sản phẩm mới, cập nhật tồn kho và chương trình ưu đãi.
  • Giải quyết phản hồi và khiếu nại từ khách hàng.
  • Đề xuất ý tưởng cho các chương trình bán hàng.
  • Hỗ trợ tổng hợp báo cáo doanh thu hàng ngày và hàng tuần.
  • Phối hợp với đối tác giao hàng và kiểm soát đơn hàng.
  • Tham gia kiểm kê hàng tháng và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
  • Làm việc với bộ phận IT và kế toán để đảm bảo vận hành online hiệu quả.

2. Xử lý Đơn hàng:

  • Trả lời tin nhắn khách hàng qua các kênh bán hàng (fanpage, website, ...).
  • Tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng.
  • Xác nhận và chốt đơn hàng qua điện thoại.
  • Tạo và theo dõi đơn hàng trên hệ thống.
  • Giải quyết vấn đề liên quan đến đơn hàng và khách hàng.
  • Phối hợp với đơn vị vận chuyển để thực hiện quy trình giao hàng và hoàn trả.
  • Giám sát quá trình đặt hàng và nhận hàng của khách.

3. Chăm sóc Khách hàng:

  • Phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng để giải quyết thắc mắc trước và sau bán hàng.
  • Thiết lập mối quan hệ với khách hàng để thu thập phản hồi và cải tiến dịch vụ.

4. Báo cáo và theo dõi doanh thu:

  • Cập nhật và tổng hợp báo cáo doanh thu Online hàng ngày.
  • Theo dõi đơn hàng giao thành công với các nền tảng như GHTK, SHOPEE, LAZADA.

5. Cài đặt và quản lý giao diện:

  • Cài đặt banner cho trang chủ website và Marketplace hàng tháng.
  • Cài đặt banner cho các chương trình khuyến mãi.

6. Cập nhật sản phẩm và hàng tồn kho:

  • Theo dõi phiếu nhập kho và cập nhật mã sản phẩm mới lên website và Marketplace.
  • Cập nhật hình ảnh sản phẩm theo tiến độ thiết kế.
  • Kiểm tra tồn kho và yêu cầu hàng nếu có sản phẩm lỗi.
  • Kiểm kê kho hàng tháng để đảm bảo số tồn kho chính xác.

7. Cập nhật biên bản nghiệm thu:

  • Thực hiện và cập nhật biên bản nghiệm thu hàng tháng.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu công việc:

  • Ưu tiên ứng viên có đam mê với kinh doanh online, telesale hoặc chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói lưu loát, dễ nghe.
  • Thành thạo Word, Excel và mạng xã hội.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống.
  • Nhạy bén và có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc nhóm.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với sàn thương mại điện tử và nền tảng Haravan.

Kỹ năng cần thiết:

  • Quản lý thời gian hiệu quả.
  • Thành thạo Excel.
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xây dựng mối quan hệ.
  • Tinh thần làm việc nhóm.
  • Kỹ năng tư vấn bán hàng.

Thời gian làm việc (Xoay ca)

  • Ca 1: 08:30 - 17:30
  • Ca 2: 13:30 - 21:00
  • Tổng thời gian làm việc: 48h/ tuần.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Toà nhà Focus Learning - 348/23 Ung Văn Khiêm, P.25, Bình Thạnh, HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Thời Trang MYAN
Thời Trang MYAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô 04 - Biệt thự liền kề số 35 phố Lê Văn Thiêm

MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.

Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.

Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,

Những nghề phổ biến tại Thời Trang MYAN

Bạn làm việc tại Thời Trang MYAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thời Trang MYAN

Thời Trang MYAN

Click để đánh giá