Mô tả công việc
Chủ động đưa ra các sáng kiến cải thiện chất lượng cho quản lý
Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ cho quản lý.
Ghi nhận, báo cáo hàng ngày chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng
Định kỳ hàng tuần tổ chức họp, tổng hợp các lỗi vi phạm phát hiện trong tuần, nhắc nhở/ tuyên dương các cá nhân. Đề xuất danh sách nhân viên tham gia coaching nhằm nâng cao chất lượng tư vấn.
Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
Giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên phòng CSKH ( telesales và tư vấn viên) theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được quản lý đề ra.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về thẩm định, telesales, CSKH.
- Có kiến thức/ kinh nghiệm (tối thiểu 01 năm) về các nguyên tắc dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng tại Call Center/ các tổ chức tài chính.
- Kỹ năng lắng nghe
- Thái độ tốt, chăm chỉ, biết lắng nghe và có ý thức trong công việc.
- Kỹ năng lập báo cáo tổng hợp.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá,
Quyền lợi
- Mức lương cứng: 10tr- 12tr
- Tham gia BHXH, BHYT
- Các hoạt động teambuilding nghỉ mát...
- Được trang bị cơ sở vật chất hiện đại nhất phục vụ công việc...
- Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, Chế độ đãi ngộ cạnh tranh,thưởng theo năng lực;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:55:03
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,