Mô tả công việc
Thực hiện các giao dịch bán hàng qua điện thoại, website, kênh bán hàng được phân công: nhận đơn, chốt đơn, thanh toán, quản lý đơn hàng
Khai thác khách hàng tiềm năng trên các nền tảng mạng xã hội của công ty
Quản lý danh sách khách hàng, nắm rõ quy trình chăm sóc kháchhàng
Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ một cách chính xác và đầy đủ cho khách hàng.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Chăm sóc duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, theo dõi và nhắc nhởkhách về vấn đề công nợ
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Tham gia các hoạt động marketing, sampling, quảng bá sản phẩm của công ty.
Giữ gìn vệ sinh nơi làm việc.
Báo cáo doanh thu, số lượng hàng bán ra hàng ngày/tuần/tháng cho quản lý.
Yêu cầu công việc
Khả năng làm việc nhóm tốt.
Có thái độ tích cực, thân thiện, nhiệt tình với công việc, giọng nói dễ nghe.
Nhanh nhẹn, hoạt bát
Khả năng học hỏi nhanh, tiếp thu kiến thức mới tốt.
Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
Có khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
Được đào tạo bài bản.
Quyền lợi
Được hưởng mức lương cạnh tranh, thưởng doanh số theo tháng hấp dẫn.
Được đào tạo các kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng.
Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:20:03
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,