Mô tả công việc
- Chăm sóc và xây dựng cổng thông tin truyền thông của công ty: các nền tảng MXH, web, Tik Tok,... của công ty.
- Trực page trả lời tin nhắn, và trực tiếp tư vấn - giải đáp những thắc mắc của khách hàng (sản phẩm chăm sóc sức khỏe).
- Hoàn thiện các giấy tờ thủ tục, hồ sơ của khách hàng được giao bởi quản lý trực tiếp.
- Cập nhật thông tin, ghi chú về khách hàng lên phần mềm quản lý.
- Hoàn thiện thủ tục lên hợp đồng Đại lý - NPP cho khách hàng..
- Báo cáo kết quả công việc hằng ngày theo quy định.
- Công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm trực page, kinh doanh online.
- Khả năng sử dụng ngôn ngữ linh hoạt, giao tiếp tốt.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Trung thực, có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
Thời gian làm việc: 07h55-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6; 08h30-12h30 thứ 7 hàng tuần
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình 10.000.000 - 12.000.000 bao gồm: Lương cứng: 8.500.000 đ/tháng + Thưởng KPI (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
- Được hưởng đầy đủ chế độ (đóng BHXH, lương tháng 13, teambuilding, sinh nhật, thưởng lễ tết, …) theo quy định Nhà nước.
- Hỗ trợ ăn tại bếp ăn công ty. Hỗ trợ điện thoại.
- Được tham gia đào tạo, nâng cao chuyên môn, nâng cao kỹ năng làm việc.
- Hòa nhập môi trường làm việc trẻ, năng động, gắn kết.
- Tham dự các sự kiện Chăm sóc sức khỏe cộng đồng hàng tháng.
- Review lương 06 tháng 01 lần..
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,