Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo Quy trình hệ thống;
- Cập nhật tồn kho khả dụng, đơn hàng phát sinh; điều phồi, liên lạc giữ đơn vị vận chuyển, Nhà Máy và phòng Kinh doanh nhằm kiểm soát giao hàng đúng tiến độ cho khách hàng;
- Kiểm tra hồ sơ bán hàng đúng quy định và theo dõi việc xuất hóa đơn đúng, đủ cho khách hàng;
- Theo dõi tình hình công nợ, phối hợp với phòng kế toán đối chiếu công nợ, chiếc khấu thương mại, chi phí hỗ trợ bán hàng, lãi chậm thanh toán và các dịch vụ khác phát sinh liên quan đến công tác bán hàng;
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại từ Khách hàng và phối hợp với phòng ban liên quan xử lý khiếu nại theo đề xuất đã được phê duyệt;
- Kiểm tra và tạo lập hồ sơ thanh toán công tác phí của Khối kinh doanh;
- Công việc khác theo sự phân công từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 1,5 năm trở lên;
- Tốt nghiệp: Từ Cao đẳng/Đại học trở lên các khối ngành Kinh tế;
- Cẩn thận, chỉn chu, chăm chỉ vàchủ động trong công việc;
- Có kỹ năng quản lý thời gian,tư duy logic vàchịu được áp lực trong công việc;
- Có tinh thần học hỏi và cầu thị;
- Thành thạo MS Office, sử dụng các phần mềm [SAP/BPM].
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội huấn luyện:
- Được tham gia các khóa đào tạo tổ chức tại công
- Được đào tạo hội nhập, kiến thức chuyên môn, quy trình làm việc/vận hành, sản phẩm,… - Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Đồng nghiệp thân thiện - Phúc lợi:
Được hưởng toàn bộ các quyền lợi theo Luật lao động ban hành về chế độ tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định của Công ty.
- Phụ cấp khác :Phụ cấp cơm 28.000đ/ngày
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,