Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch, phát triển và thực thi các chiến dịch Digital Marketing theo kế hoạch đã được đề ra.
- Thực hiện các hoạt động quảng cáo trực tuyến trên các nền tảng Facebook, Google, Tik Tok, Shopee,...
- Phân tích dữ liệu chiến dịch, báo cáo hiệu quả và đề xuất phương án tối ưu hóa ROI.
- Quản lý và giám sát các kênh truyền thông số của công ty, đảm bảo hoạt động hiệu quả và liên tục.
- Thường xuyên cập nhật xu hướng mới nhất trong lĩnh vực Digital Marketing và đề xuất các giải pháp sáng tạo để cải thiện hiệu quả hoạt động.
- Hợp tác với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo chiến lược Marketing kỹ thuật số được liên kết chặt chẽ với các mục tiêu kinh doanh tổng thể.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Trên 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing.
- Yêu cầu có kinh nghiệm mảng thời trang hoặc ngành bán lẻ.
- Có kiến thức chuyên sâu trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến
- Có kinh nghiệm thực thi các chiến dịch quảng cáo gia tăng chuyển đổi trên website, CPAS
- Có khả năng tư duy, phân tích, sáng tạo.
- Có thể sử dụng các công cụ thiết kế, chỉnh sửa video là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 08:00 - 17:00 Thứ 7: 08:00 - 12:00
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,