Mô tả công việc
- Tích cực tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn hàng hóa.
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng (cân hàng, đóng gói)
- Giải quyết khiếu nại khách hàng và báo cáo Giám sát/ Trưởng ca nếu ngoài thẩm quyền và khả năng giải quyết.
- Tích cực xây dựng quan hệ khách hàng và mở rộng tệp khách hàng thân thiết.
- Tìm hiểu thói quen mua sắm của khách hàng tại để đóng góp thông tin cho việc xây dựng danh mục hàng hóa và các giải pháp bán hàng phù hợp.
- Nắm vững kiến thức về ngành hàng và sản phẩm (cách sử dụng, nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, tính năng, điều kiện bảo quản,…).
- Trưng bày hàng hóa
- Luôn đảm bảo đủ hàng trưng bày, không được phép thiếu hàng trên quầy kệ.
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhanh chóng và chính xác.
- Mở rộng mạng lưới khách hàng thân thiết
- Tuân thủ tiêu chuẩn quy cách sản phẩm của WinMart, tiêu chuẩn Vệ sinh An toàn Thực phẩm nhằm giảm thiếu tỷ lệ hư hỏng, thất thoát, hao hụt.
- Kiểm tra thường xuyên bảng giá, tem giá (giá thường và giá khuyến mại), đảm bảo niêm yết đúng giá.
- Đảm bảo tình trạng vệ sinh quầy kệ và hàng hóa trên quầy kệ.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho theo đúng quy định và hướng dẫn.
- Cập nhật số lượng hàng tồn, hàng hủy, hàng cận hạn/hết hạn, thất thoát và thực hiện đổi, trả, chuyển giao hàng theo đúng quy định
Yêu cầu công việc
- Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa theo đúng sơ đồ phân khu hàng hóa (layout) và sơ đồ trưng bày chi tiết hàng hóa (planogram) quy định.
- Đảm bảo niêm yết đúng giá.
- Không yêu cầu bằng cấp
- Độ tuổi 19 - 30
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + KPIs tháng
- BHXH, BHYT, BH sức khỏe Bảo Việt
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,