Mô tả công việc
1.1. Chịu trách nhiệm về việc sắp xếp khu vực thu tiền cho khách hàng ngăn nắp, sạch sẽ, gọn gàng.
1.2. Kiểm tra máy tính, máy quẹt thẻ ngân hàng, giấy in hóa đơn, … để sẵn sàng phục vụ khách hàng.
1.3. Tiếp đón khách hàng niềm nở, hướng dẫn khách hàng cụ thể, chi tiết.
1.4. Thu đúng, thu đủ cho khách hàng.
1.5. Nộp tiền cho phòng Kế toán theo đúng quy định của Phòng khám.
1.6. Làm báo cáo hàng ngày.
1.7. Đưa khách đến các Phòng khám, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh … (khi cần).
1.8. Lưu trữ hồ sơ theo đúng quy định của Phòng khám
- Thực hiện thêm các công việc khác do Trưởng phòng CSKH giao.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU:
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Thu ngân/ dịch vụ khách hàng
3. Tin học: Excel, Word, Outlook, Power Point, phần mềm Bệnh viện/Phòng khám.
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh.
5. Kỹ năng mềm:
• Chi tiết, tỉ mỉ
• Cẩn thận
• Làm việc độc lập và chịu được áp lực cao
6.Ưu tiên:
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.
• Có thể sử dụng ngoại ngữ ( Anh/ Hàn) giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : thương lượng
-Thời gian làm việc: 48 giờ/tuần, từ thứ 2 đến thứ sáng thứ 7 hàng tuần
-Đồng nghiệp: Đồng nghiệp thân thiện và hòa đồng trong môi trường làm việc quốc tế minh bạch và công bằng
-Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
-Bảo hiểm sức khỏe thẻ vàng PTI cho tất cả nhân viên
-Đóng BHXH, BHYT, BHSK mức cao theo lương thỏa thuận
-Lương tháng 13 và thưởng các ngày lễ Tết
-Du lịch thường niên hàng năm - Team building
-Văn phòng và Phòng khám tiêu chuẩn 5 sao, hiện đại và chuyên nghiệp
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,