Mô tả công việc
Xây dựng kế hoạch Livestream
- Phối hợp với team MKT để lên định hướng nội dung, concept và kịch bản để chuẩn bị cho các buổi livestream hoặc các video phục vụ bán hàng.
- Đề xuất các chương trình khuyến mại, điều động và quản lý hàng hóa.
- Xây dựng kế hoạch livestream theo kỳ & từng chương trình.
Llivestream & Quay video- Livestream Mỹ phẩm Naris trên các sàn của công ty
- Hướng dẫn người xem các bước mua hàng, săn voucher, quà tặng.
- Tương tác với người xem, giới thiệu sản phẩm & chương trình khuyến mãi
Báo cáo
- Đo lường, phân tích, báo cáo hiệu quả các buổi livestream để có chiến lược phù hợp tiếp theo.
- Báo cáo về tình hình doanh số, khách hàng của mỗi buổi livestream.
Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Biết sử dụng các công cụ livestream
Khuôn mặt dễ nhìn, giọng nói rõ ràng
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, có từ 1 năm kinh nghiệm livestream bán hàng. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm.
Giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh, tác phong chuyên nghiệp
Quyền lợi
Được cử đi học các lớp chuyên sâu, nâng cao chuyên môn và năng lực quản lý.
Được làm việc trong môi trường năng động, phát triển năng lực theo khả năng từng cá nhân
Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, du lịch, nghỉ mát, teambuilding
Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà Nước.
LCB 8- 12tr + thưởng KPIs doanh số
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-15 00:50:03
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,