Mô tả công việc
• Thực hiện kiểm tra nguyên liệu đầu vào để đảm bảo rằng tất cả các lô nguyên liệu tuân thủ các đặc điểm kỹ thuật đã đặt ra.
• Thực hiện kiểm soát chất lượng trên tất cả các lô sản xuất trước khi gửi cho khách hàng và để đảm bảo rằng tất cả các lô sản xuất tuân thủ các đặc điểm kỹ thuật đã đặt ra.
• Kiểm tra danh sách các thông số kỹ thuật trước khi sản xuất và cập nhật BOM nếu có bất kỳ thay đổi nào.
• Kiểm tra & hiệu chỉnh các sản phẩm bất thường trong hoạt động theo ca để đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn QC.
• Quản lý mẫu được giữ lại dựa trên SOP.
• Báo cáo sự cố chất lượng (nhà cung cấp và vấn đề chất lượng nội bộ) cho SAP QN.
• Làm PGR để tìm ra nguyên nhân gốc rễ và thực hiện các hành động phòng ngừa.
• Hiệu chuẩn thiết bị hàng ngày.
• Thực hiện chương trình Công ty (ALPS / SAQ / PSM / ISO / v.v.) về QC.
• Tuân thủ Chính sách HSE, thủ tục và Quy tắc cứu sinh của Công ty, hoàn thành 2BBS / tháng.
• Các nhiệm vụ khác do QC Manager giao.
Yêu cầu công việc
• 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan.
• Tiếng Anh: trình độ cơ bản.
• Hiểu biết về hệ thống quản lý chất lượng.
• Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt.
• Nhận biết màu sắc tốt.
Quyền lợi được hưởng
Lương 13 & thưởng cuối năm theo KPI
Phụ cấp điện thoại
Phụ cấp đi lại & xe đưa rước cho nhân viên sống ở TP. HCM
Được hưởng 100% lương & được đóng bảo hiểm trong thời gian thử việc
Bảo hiểm Bảo Việt cho nhân viên & 1 người nhà
Khám sức khỏe nhân viên hằng năm
Tiệc nhân viên, du lịch thường niên
15 ngày phép/năm
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,