Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Đảm bảo các idea (thiết kế, thông điệp,...) luôn giữ được tinh thần của brand 365Rustic
2. Tìm ngòi nổ cho idea và diễn đạt cho designer, Media hiểu để cho ra được sản phẩm tốt
3. Hoàn thành các chỉ tiêu, mục tiêu về idea, doanh số... đề ra trong tháng
4. Đảm bảo idea về tính thẩm mỹ, copyright và trademark
5. Duy trì, phát triển được tệp khách hàng trung thành với thương hiệu qua việc sản xuất idea đều đặn
6. Gắn kết các thành viên xây dựng giúp, hỗ trợ các thành viên hiểu brand và hiểu khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
1. Nắm rõ các event nổi bật trong năm
2. Hiểu rõ insight khán giả cho từng niche or kênh (tiktok, instagram, facebook)
3. Hiểu biết sản phẩm (Quotes, Clipart, đặc tính vật lý, bối cảnh) để khai thác các yếu tố phù hợp, matching với niche để tạo ra idea chạm tới cảm xúc khách hàng
4. Biết thu hút khán giả qua những ngòi nổ (câu hook mở đầu video) chạm vào, khơi gợi cảm xúc đồng cảm, xúc động, phấn khích
5. Am hiểu về thị trường, đối thủ
6. Nắm rõ xu thế thị trường bên ngoài, nhận định nắm bắt xu hướng
7. Nắm rõ về vấn đề luật trên nền tảng để idea ko bị vi phạm (luật bản quyền, bảo hộ thương hiệu, tiêu chuẩn cộng đồng,... )
8. Nắm rõ về đặc thù, thuật toán của từng nền tảng để có thể viral trên nền tảng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 12 Tr VND
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,