Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Là đại diện và đầu mối liên hệ của VMT GROUP nhằm phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài với những nhà sáng tạo nội dung, công ty truyền thông, người nổi tiếng, nghệ sĩ hoặc các kênh TikTok có nội dung trong các lĩnh vực.
- Đóng vai trò tư vấn, nghiên cứu xu thế, xây dựng và phát triển những nội dung độc đáo nhằm giúp tăng trưởng kênh TikTok hoặc đề xuất các phương thức tăng trưởng doanh thu theo kế hoạch của team.
- Tìm hiểu và cập nhật thường xuyên các quy định, chính sách của TikTok. Đảm bảo các đối tác, nhà sáng tạo nội dung tuân thủ các quy định và chính sách trên cũng như phối hợp cùng các bộ phận liên quan hỗ trợ giải quyết các tranh chấp, vi phạm bản quyền, chính sách phát sinh.
- Phát triển và chăm sóc mối quan hệ sâu sắc với đối tác, những người có ảnh hưởng trên TikTok, các nhãn hàng...
- Thực hiện các đánh giá chi tiết kênh theo tháng/quý/năm hoặc theo yêu cầu công việc
- Đảm bảo thực hiện chính xác, đầy đủ các quy trình nội bộ về giấy tờ, thanh toán
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ ĐH trở lên, trong lĩnh vực marketing, thương mại điện tử, truyền thông, báo chí hoặc kinh tế, quản trị kinh doanh
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Hiểu biết về thị trường mỹ phẩm Việt Nam, SPA, làm đẹp và tâm lý công chúng theo vùng miền
- Có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan nhà nước trong lĩnh vực truyền thông báo chí; truyền hình, quảng cáo…
- Có khả năng xây dựng công cụ đo lường đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing; Đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing; Hiểu biết về các kênh truyền thông – mạng xã hội;
- Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo văn bản tốt;
- Kỹ năng đào tạo, truyền cảm hứng, động lức cho thành viên trong team;
- Kỹ năng phân bổ công việc; quản lý nhân sự;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 15 Tr - 17 Tr VND
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,