Mô tả công việc
QUẢN LÝ NHÂN SỰ:
Truyền bá lại về văn hóa công ty và văn hóa nhãn hàng.
Training toàn bộ nhân viên về các kỹ năng bán hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn của nhãn hàng.
Đảm bảo hình ảnh nhân sự theo tiêu chuẩn của nhãn hàng.
Quản lý các vấn đề liên quan đến Nhân sự
Teamwork tốt.
QUẢN LÝ DOANH SỐ:
Lập sẵn các chỉ số đánh giá để đảm bảo đạt được doanh số cá nhân và doanh số của cửa hàng.
Quản lý doanh thu của cửa hàng
Thông báo đến Quản lý chuỗi cửa hàng và cấp quản lý tại văn phòng về các vấn đề phát sinh trong cửa hàng.
Kiểm soát các chi phí trong cửa hàng
Theo dõi chi tiết các chỉ số bán hàng trong cửa hàng.
QUẢN LÝ HÀNG HÓA;
Bảo quản hàng hóa theo tiêu chuẩn của nhãn hàng.
Bảo đảm hàng hóa phải đúng hướng dẫn và chỉ định của nhãn hàng (hàng bắt buộc phải có: tag giấy, giá sản phẩm, v.v...)
Chịu trách nhiệm trực tiếp về hàng hóa trong cửa hàng.
Đảm bảo tỷ lệ thất thoát hàng hóa tối thiếu hoặc bằng 0.
QUẢN LÝ HÌNH ẢNH/ TRƯNG BÀY:
Hình ảnh cửa hàng luôn được đảm bảo đúng tiêu chí của nhãn hàng.
Yêu cầu công việc
Sử dụng tốt Excel/Các phần mềm bán hàng; có kỹ năng làm báo cáo, lập kế hoạch
Có khả năng phân tích và kiểm soát các chỉ số quản lý.
Đáp ứng thời gian làm việc theo ca linh hoạt
Năng động và có mong muốn gắn bó lâu dài với ngành hàng bán lẻ.
Có từ 01 năm kinh nghiệm tương đương ở vị trí quản lý cửa hàng thời trang, mỹ phẩm/phụ kiện thời trang hoặc ngành hàng bán lẻ
Tự tin, teamwork, training tốt
Quyền lợi
Thưởng tháng 13 + Thưởng doanh số theo chính sách của công của công ty.
Làm việc trong môi trường trẻ và năng động, đồng nghiệp thân thiện
Cơ hội thăng tiến ở các vị trí vận hành
Được tham gia các loại Bảo hiểm theo Luật lao động: BHYT, BHXH, BHTN,...
Thưởng các ngày lễ, Tết, 12 ngày phép năm, teambuilding...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:25:03
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,