Mô tả công việc
- Quản lý tài chính, hàng hóa , đặt hàng hóa ...tại cửa hàng;
- Thực hiện công việc pha chế, bán hàng, hỗ trợ cùng nhân viên cửa hàng
- Báo cáo tình hình hoạt động cửa hàng với quản lý
- Làm theo chỉ đạo của cấp trên
Nơi làm việc: Lô 52 BT4 X2 KĐT Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ thưởng tháng, lễ tết
- Đào tạo, hướng dẫn công việc
- Tăng lương
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, chủ động trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm và cầu tiến
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng quản lý, điều phối công việc
- Tuổi từ 20
Yêu cầu hồ sơ
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,