Mô tả công việc
Cập nhật kiến thức, hành vi người dùng, ứng dụng công cụ Martech, góp phần xây dựng kiến thức, data bền vững cho doanh nghiệp
Tham gia xây dựng kế hoạch marketing với Marketing Manager theo định hướng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp
Phối hợp với đối tác Agency, cộng tác viên liên quan, tài chính để thực thi công việc.
Trực tiếp triển khai và quản lý các hệ thống quảng cáo Paid Ads: Google, FB, LND
Phối hợp với các bộ phận khác: Content, Martech, PR, Event, Sản phẩm, Sale… để triển khai đồng nhất theo đúng mục tiêu đề ra
Kiểm soát số liệu, chất lượng quảng cáo, hành vi người dùng, tối ưu các hoạt động Paid Ads, tối ưu chi phí
Các yếu tố trách nhiệm công việc khác theo nhu cầu doanh nghiệp
Yêu cầu công việc
Có kiến thức nền tảng về Website Có mindset về thương hiệu, nội dung & hình ảnh, có khả năng tự xử lý hình ảnh & nội dung cơ bản
Nhanh nhạy, có khả năng update các tính năng & giải pháp mới trên thị trường
Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích, tracking (Google Analytics, Facebook Ads Report)
Triển khai quảng cáo đa nền tảng Nắm vững kiến thức về chỉ số quảng cáo & chỉ số kinh doanh
Có mindset về dữ liệu & phân tích dữ liệu
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
Sử dụng thành thạo các công cụ quảng cáo (Google Ads, Facebook Ads, Tiktok Ads,…)
ƯU TIÊN: Có kinh nghiệm triển khai Ecommerce với ngân sách lớn và khả năng sử dụng Google Looker, Power BI
Quyền lợi
Tham gia bảo hiểm sức khỏe
Tăng lương định kỳ hàng năm và theo hiệu quả công việc
Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: nghỉ lễ tết, nghỉ phép, BHXH,…
Ưu đãi mua hàng nội bộ
Thu nhập 10- 15tr/tháng
Thưởng tháng lương 13 cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn
Du lịch thường niên 2- 3 lần/năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:10:02
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,