Mô tả công việc
- Quản lý danh sách, hệ thống khách hàng
- Theo dõi công nợ, phối hợp với nhân viên kinh doanh và kế toán thu hồi nợ từ khách hàng.
- Chấm công, KPI và quản lý lịch làm việc của nhân viên kinh doanh
- Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần của bộ phận sale
- Tiếp nhận đơn hàng từ nhân viên kinh doanh và xử lý đơn hàng để giao hàng.
- Cập nhật sản phẩm mới, mẫu mã, giá cả, chính sách khuyến mãi, chiết khấu cho bộ phận kinh doanh
- Liên hệ thường xuyên với khách hàng (Nhà phân phối, cộng tác viên, đại lý) ở các tỉnh thành để cập nhật thông tin và làm cầu nối giao dịch.
- Theo dõi quá trình thực hiện đơn hàng từ lúc ký hợp đồng đến khi hàng hóa được chuyển về kho khách hàng.
- Phụ trách tuyển dụng nhân viên kinh doanh
- Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm Sale Admin ít nhất 1 năm
- Tốt nghiệp đại học khối ngành kinh tế như: kế toán, tài chính, QTKD, QT nhân sự, thương mại…. hoặc các khối ngành công nghiệp, nông nghiệp
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, hoạt bát, trung thực, làm việc có kế hoạch, có tinh thần trách nhiệm.
- Tính kỷ luật cao, có sức khỏe tốt.
- Tuổi 25-35
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH theo quy định.
- Được đào tạo khi nhận việc
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Lương cơ bản và thưởng theo doanh thu công ty
- Thưởng nóng, ngắn hạn, thưởng lễ, tết, cuối năm
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,