Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Nhận Brief từ khối Kinh doanh. Nghiên cứu, tìm hiểu thông tin các yêu cầu từ Khối kinh doanh.
- Điều phối/phối hợp lên ý tưởng (brainstorm) các chiến dịch quảng cáo.
- Lập kế hoạch triển khai Booking KOC/KOLs và tư vấn Booking KOC/KOLs cho khối kinh doanh.
- Phối hợp và thúc đẩy với khối kinh doanh về ngân sách chiến dịch, sản phẩm gửi KOC theo đúng tiến độ.
- Khảo sát thị trường, nhu cầu khách hàng để đề xuất những hạng mục mới, phương hướng cải thiện cho các chiến dịch booking.
- Thiết lập & Phát triển mạng lưới đối tác để làm phong phú nguồn tài nguyên
- Đàm phán, thương lượng với KOL/KOC (chiết khấu, chi phí, thời hạn thanh toán…), trao đổi nội dung theo từng chiến dịch
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc liên quan đến booking trên social, đặc biệt là KOL/KOCs booking.
- Trực tiếp liên lạc và phối hợp làm việc với các KOL/KOC để có nội dung truyền tải phù hợp nhất cho nhãn hàng.
- Theo dõi, bảo đảm dự án booking diễn ra xuyên suốt
- Kiểm soát tiến độ và đo lường kết quả của KOL/KOCs.
- Đảm bảo tiến độ thực hiện, thanh toán hợp đồng với khách hàng và các supplier tương ứng. Đảm bảo dòng tiền của mỗi dự án.
- Thời gian làm việc: T2 - T7 (T7 WFH)
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Hiểu rõ social communication framework, xây dựng kế hoạch truyền thông sử dụng các channel của KOLs làm platform chính
- Có mối quan hệ thân thiết với KOLs, influencers là một lợi thế.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, cẩn thận, chu đáo, tỉ mỉ, cầu thị
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,