Việc làm Thời Trang MYAN

Cập nhật 22/11/2024 20:53
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thời Trang MYAN
Chuyên viên cao cấp Digital Marketing
Thời Trang MYAN
75 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Lập kế hoạch Marketing số:
    • Xây dựng kế hoạch Marketing số ngắn hạn và dài hạn phù hợp với chiến lược kinh doanh và mục tiêu của ngân hàng.
    • Phân tích hành vi khách hàng trên các kênh số để đưa ra các chiến lược tiếp cận hiệu quả.
    • Lên kế hoạch ngân sách cho các chương trình và KPI tương ứng
  • Đo lường và tối ưu hiệu suất Marketing số:
    • Thiết lập và quản lý các KPI cho các chiến dịch Marketing số.
    • Theo dõi, phân tích, và báo cáo hiệu suất chiến dịch dựa trên các chỉ số chính như ROI, ROAS, CPC, CPL...
    • Đưa ra khuyến nghị cải tiến và tối ưu hóa các chiến dịch dựa trên dữ liệu phân tích.
  • Tư vấn và hỗ trợ các team Marketing nội bộ:
    • Làm việc chặt chẽ với các bộ phận Marketing sản phẩm, thương hiệu và truyền thông để đảm bảo chiến dịch đồng nhất và hiệu quả: tham gia lập kế hoạch marketing số trong chiến dịch IMC, đo lường và đưa ra các phương án tối ưu liên tục.
    • Tư vấn cách ứng dụng Martech vào các chiến dịch để cải thiện hiệu suất và tự động hóa quy trình.
  • Quản lý công nghệ Marketing (Martech):
    • Đánh giá và quản lý, phát triển các nền tảng Martech hiện có của ngân hàng như CDP, CRM, hệ thống quản lý dữ liệu quảng cáo.
    • Đề xuất triển khai các công cụ mới để hỗ trợ chiến dịch Marketing.

Yêu Cầu Công Việc

  • Kinh nghiệm 3-5 năm ở vị trí lập kế hoạch Marketing số hoặc tương đương.
  • Hiểu biết sâu về các nền tảng phân tích dữ liệu số như Google Analytics, Data Studio, Power BI.
  • Kỹ năng xử lý dữ liệu, phân tích và trình bày báo cáo tốt.
  • Hiểu biết về Martech và các công cụ tự động hóa trong Marketing.
  • Tư duy chiến lược và khả năng làm việc độc lập.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Thời Trang MYAN
Thời Trang MYAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô 04 - Biệt thự liền kề số 35 phố Lê Văn Thiêm

MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.

Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.

Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,

Những nghề phổ biến tại Thời Trang MYAN

Bạn làm việc tại Thời Trang MYAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thời Trang MYAN

Thời Trang MYAN

Click để đánh giá