Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Công ty FIL Việt Nam chuyên cung cấp giải pháp khí nén, giải pháp thu hồi bụi và giải pháp lọc khí vi sinh, giải pháp chiếu sáng cho công nghiệp.
Chúng tôi đang cần tuyển vị trí Sales Assistant làm việc tại Hà Nội (2 vị trí) và Hồ Chí Minh (2 vị trí) với nội dung công việc như sau:
* Mô tả công việc:
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong quá trình bán hàng
- Thực hiện các cuộc hẹn cho trưởng nhóm và sales với các nhà thầu, chủ đầu tư, nhà máy.
- Theo dõi và thực hiện các báo cáo theo các kênh
- Báo giá, ký hợp đồng và triển khai chăm sóc khách hàng sau bán hàng
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh,...
- Ưu tiên ứng viên có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh tốt (kĩ năng đọc, viết, giao tiếp)
- Sử dụng thành thạo MS Offices, tìm kiếm thông tin trên Internet,…
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt
- Khả năng làm việc dưới áp lực
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch và tổ chức tốt
* Quyền lợi:
- Thu nhập lương cố định + Thưởng KPIs
- Được hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ Tết… theo quy định của Nhà nước
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước
- Lộ trình thăng tiến dựa vào năng lực
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hoà đồng
Yêu Cầu Công Việc
- Hiểu rõ về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp để có khả năng tư vấn cho khách hàng một cách hiệu quả
- Khả năng thu thập và phân tích dữ liệu về doanh số bán hàng, xu hướng thị trường, và hoạt động của đối thủ cạnh tranh để đưa ra các phân tích và đề xuất cải tiến
- Khả năng tự quản lý công việc, đảm bảo các hoạt động bán hàng được thực hiện đúng hạn và đưa ra các báo cáo và theo dõi kết quả
- Kỹ năng tương tác và xử lý mối quan hệ khách hàng
- Hiểu về các công cụ và phần mềm quản lý bán hàng, ví dụ như hệ thống CRM (Customer Relationship Management) và các ứng dụng liên quan
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 33
- Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,