Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phối hợp cùng các bộ phận trong Ban MKT nhằm sử dụng hiệu quả nhất các công cụ digital và đo lường, đánh giá kết quả, hướng đến các kế hoạch cải tiến nhằm mang lại lợi nhuận tối đa cho tổ chức.
- Chịu trách nhiệm thực thi các chiến dịch marketing digital và content marketing cho một số thương hiệu/sản phẩm cụ thể.
- Lên kế hoạch, thiết kế và quản lý nội dung trên các kênh digital như website, social media, email marketing, SEO, SEM...
- Triển khai và vận hành các chiến dịch quảng cáo digital như Google Ads, Facebook Ads, Youtube Ads, Zalo OA, etc.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả các hoạt động digital, đề xuất cải thiện.
- Phối hợp với các bên liên quan như Brand, Content, các đối tác digital để đảm bảo tính đồng nhất và hiệu quả của các chiến dịch.
- Tìm hiểu và cập nhật các xu hướng, công nghệ mới trong marketing digital, đề xuất các ý tưởng sáng tạo.
- Hỗ trợ Digital Marketing Manager trong các công việc quản lý, phân tích, báo cáo và đề xuất chiến lược.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành: Marketing,...
- Hiểu biết về công cụ phân tích như Google Analytics, Facebook Ads Manager, Zalo OA, etc.
- Có kiến thức về xu hướng và công nghệ marketing digital mới.
- Có kỹ năng thực thi tốt các chiến dịch quảng cáo digital, email marketing, SEO/SEM, social media.
- Tiếng Anh giao tiếp, đọc, viết tốt.
- Chú ý chi tiết, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong vai trò Digital Marketing, Digital - Content hoặc tương đương.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 13 Tr - 20 Tr VND
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,