Mô tả công việc
Xây dựng Kế hoạch livestream
– Phối hợp với team MKT để lên định hướng nội dung, concept và kịch bản để chuẩn bị cho các buổi livestream hoặc các video phục vụ bán hàng
– Đề xuất các chương trình khuyến mại, Điều động và quản lý hàng hóa livestream
– Xây dựng Kế hoạch livestream theo kỳ & Chi tiết kịch bản theo từng chương trình
Thực hiện ghi hình/ livestream
+ Trò chuyện với người xem để giải đáp thắc mắc, trả lời câu hỏi của người xem về sản phẩm, tính năng, giá bán, chương trình khuyến mại, cách sử dụng sản phẩm, cách đặt hàng, mua hàng và thương hiệu.
+ Xử lý nhanh các sự cố (kỹ thuật, nội dung, tình huống...livestream/nội dung sáng tạo) trong năng lực, quyền hạn & phạm vi cho phép.
+ Giới thiệu sản phẩm, tính năng sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi và những thông tin liên quan đến thương hiệu trong buổi livestream.
+ Hướng dẫn người xem thực hiện các hành động mong muốn trong Livestream bao gồm chia sẻ, bình luận, lấy mã giảm giá, xem danh sách sản phẩm, bỏ sản phẩm vào giỏ hay đặt hàng.
+ Đảmbảodoanh thu mà công ty đề ra
Đo lường, phân tích và báo cáo
+ Báo cáo về tình hình doanh số, khách hàng của mỗi buổi livestream
+ Đo lường, phân tích, báo cáo hiệu quả các buổi livestream để có chiến lược phù hợp tiếp theo
Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, có từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực livestream bán hàng. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm ...
● Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục; có khả năng diễn đạt trôi chảy, thoát ý;
● Trung thực, cẩn thận, chắc chắn, đáng tin cậy và có trách nhiệm cao;
● Sử dụng thành thạo các công cụ livestream
● Tư duy sâu rộng, nhận thức tiếp thu nhanh;
● Kỹ năng hoạch định, triển khai, kiểm soát và báo cáo công việc;
● Linh hoạt ngôn từ, giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh và độc lập
● Tin học văn phòng tốt;
● Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức hiệu quả;
● Khả năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai công việc hiệu quả.
● Am hiểu các kiến thức về kinh doanh trực tuyển, quy trình nghiệp vụ cho 1 phiên livestream
Quyền lợi
Lương vị trí: 10.000.000 – 15.000.000 đ/tháng
● Trang bị công cụ dụng cụ làm việc;
● Được xem xét đánh giá điều chỉnh lương định kỳ hàng năm;
● Môi trường trẻ, năng động, thoả sức sáng tạo tại đơn vị đang trên đà tăng trưởng, phát triển mạnh mẽ.
● Được tự do đề xuất và triển khai những ý tưởng sáng tạo;
● Phụ cấp: Ăn trưa 780.000 đ/tháng, Chuyên cần: 300.000 đ/tháng
● Hoa hồng theo chính sách của công ty
● Được tham gia hướng dẫn, đào tạo đầy đủ các kiến thức, thông tin doanh nghiệp
● Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết;
● Thời gian làm việc từ 8h00 – 17h30 (nghỉ ngày CN hàng tuần);
● Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ phép, du lịch đầy đủ;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:50:02
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,