Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Content
- Viết content chữ chuẩn SEO dựa trên kế hoạch tuần/tháng
- Tìm kiếm các bài viết sẵn có
- Viết kịch bản, theo dõi sản xuất video/short video
- Thiết kế đồ họa cơ bản
2. Platform
- Quản lý các Platform truyền thông của công ty (Youtube, ZaloOA, Facebook, TMĐT, Website)
- Đăng bài trên các Platform dựa trên kế hoạch tuần/tháng
3. Sự kiện
- Tham gia các sự kiện của Công ty.
- Phụ trách truyền thông nội bộ của Công ty
4. Khác
- Nghiên cứu thị trường online, đối thủ cạnh tranh
- Nắm bắt xu hướng giới trẻ để triển khai nội dung phù hợp, thu hút;
- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của Trưởng nhóm.
5. Báo cáo
- Báo cáo kết quả công việc hàng ngày/hàng tuần cho Trưởng nhóm.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ từ 22-35 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng-Đại học chuyên ngành báo chí, marketing, truyền thông hoặc chuyên ngành khác có liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Kỹ năng copywriting tốt, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về digital copywriting;
- Hiểu biết căn bản về vai trò của từng nền tảng social media đối với các mục tiêu Marketing;
- Thái độ cầu tiến, sẵn sàng học hỏi và tiếp thu các kiến thức mới;
- Biết sử dụng ChatGPT
- Có khả năng làm việc nhóm tốt, làm việc độc lập và có chịu được áp lực công việc cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,