Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lên ý tưởng thiết kế, xây dựng nội dung kịch bản video;: Tham gia, phối hợp cùng đội ngũ marketing vào quá trình sáng tạo và đề xuất ý tưởng cho các video quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, nội bộ công ty, đảm bảo video đáp ứng mục tiêu truyền thông và phù hợp với định hướng thương hiệu.
Các công việc chuyên môn khác theo sự chỉ đạo
Quay dựng, chỉnh sửa video theo chiến lược marketing dịch vụ, thương hiệu công ty
Quản lý và cập nhật nội dung video: Đảm bảo các video đã tạo được quản lý và cập nhật thường xuyên trên các kênh truyền thông của công ty (YouTube, Facebook, Website, etc.).
Hướng dẫn và hỗ trợ các kênh truyền thông của các team khu vực: Làm việc cùng các nhóm khác như truyền thông, marketing, kỹ thuật để đảm bảo các video phù hợp với chiến lược tổng thể và nội dung chuẩn xác
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc xây dựng thương hiệu trên các nền tảng Social media
- Kỹ năng thiết kế: Thành thạo các phần mềm chỉnh sửa video và thiết kế đồ họa như và các công cụ hỗ trợ khác.
- Có khả năng sử dụng thiết bị quay chụp
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Ưu tiên các ngành: Marketing, Thiết kế đồ họa, truyền thông đa phương tiện,…
- - Khả năng sáng tạo: Có tư duy thẩm mỹ tốt, khả năng sáng tạo cao và sự nhạy bén với xu hướng thiết kế video hiện đại.
- Ưu tiên nam
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:40:03
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,