Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Số lượng: 01;
Báo cáo cho: Brand Manager;
Văn phòng: 555 Đường 3/2, Phường 8, Quận 10, TP HCM;
Thời gian làm việc: 8:30 - 17:30 (Thứ 2 đến Thứ 6), 8:30 - 12:30 ( Sáng Thứ 7).
Mô tả công việc:
- Thực thi kế hoạch livestream bán hàng của nhãn hàng trên Tiktokshop và Shopeelive…;
- Chuẩn bị nội dung: Lập kế hoạch cho nội dung của buổi phát trực tiếp, bao gồm cả chủ đề và nội dung cụ thể;
- Thiết lập trang thiết bị: Chuẩn bị và kiểm tra các trang thiết bị như máy quay, micro, ánh sáng, và kết nối internet trước khi bắt đầu phát sóng;
- Phát sóng trực tiếp: Đảm bảo việc phát sóng diễn ra một cách trơn tru và chất lượng, bao gồm cả việc điều chỉnh camera, âm thanh, và ánh sáng khi cần;
- Tương tác với khán giả: Tương tác và giao tiếp với khán giả thông qua việc đọc và trả lời bình luận, câu hỏi trong suốt buổi phát trực tiếp;
- Thực hiện chương trình: Dẫn dắt chương trình theo kịch bản đã đề ra, bao gồm việc thảo luận về các chủ đề, trình bày nội dung, và thực hiện các hoạt động trên sóng;
- Quản lý thời gian: Đảm bảo rằng buổi phát sóng diễn ra đúng theo lịch trình đã đề ra, đồng thời linh hoạt trong việc điều chỉnh thời gian nếu cần thiết;
- Theo dõi và phản hồi: Theo dõi và phản hồi lại phản hồi từ khán giả sau buổi phát sóng, bao gồm cả việc trả lời các câu hỏi hoặc giải đáp các thắc mắc;
- Xử lý vấn đề kỹ thuật: Xử lý các vấn đề kỹ thuật có thể xảy ra trong suốt quá trình phát sóng như mất kết nối internet, hỏng thiết bị, hoặc vấn đề về âm thanh.
Yêu Cầu Công Việc
Bắt buộc:
- Có tư duy thẩm mỹ về hình ảnh, video theo xu hướng hiện đại, sang trọng, tinh tế;
- Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực mỹ phẩm, thời trang;
- Cập nhật và áp dụng xu hướng nhanh.
Ưu tiên ứng viên nếu:
- Ứng viên có kinh nghiệm sử dụng/ làm việc trong các nhãn hàng cao cấp;
- Ứng viên có tư duy công nghệ, thường xuyên tìm tòi, áp dụng công nghệ mới vào công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
- Thu nhập cạnh tranh thỏa thuận;
- Phụ cấp cơm trưa + phụ cấp giữ xe (tùy Chi nhánh);
- Được cấp trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc;
- Phúc lợi: Theo chính sách công ty. (Bảo hiểm theo quy định công ty, các chế độ khác theo quy định Nhà Nước). - Lương: Cạnh tranh
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,