Mô tả công việc
- Xác định, xây dựng và triển khai các kế hoạch phát triển doanh thu nhóm hàng phụ trách trên trang Thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiktok …
- Lên kế hoạch, kịch bản và thực hiện livestream trên các nền tảng TMĐT
- Tư vấn về sản phẩm và giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của khách hàng trên các hệ thống trực tuyến.
- Kiểm tra tồn kho, giá bán, chương trình khuyến mãi cho sản phẩm, nhóm hàng phụ trách
- Bám sát và theo dõi đơn đến khi hoàn thiện
- Báo cáo công việc cho cấp quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
-Nam, nữ, tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Quản trị Thương mại điện tử, ...
-Có 1 năm Kinh nghiệm vị trí tương đương
-Có kỹ năng lắng nghe, giao tiếp, thuyết phục tốt
-Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm livestream trên các sàn TMĐT và các ứng viên sẵn sàng học tập kỹ năng live stream để đáp ứng công việc (công ty đào tạo).
-Biết sắp xếp, bao quát công việc. Quản lý thời gian làm việc tốt.
-Chăm chỉ, nhiệt tình, có mục tiêu rõ ràng, chịu được áp lực cao
- -Kỹ năng tin học văn phòng tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.000.000đ – 12.000.000đ/tháng ++ (bao gồm Lương Cứng 7.000.000đ – 9.000.000đ + Phụ cấp ăn 730.000đ/tháng + PC máy tính 300.000đ/tháng + % doanh số)
- Tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
- Nghỉ lễ tết theo quy định
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân.
- Có cơ hội được làm việc trực tiếp, học hỏi kinh nghiệm từ Ban Tổng Giám đốc, thời gian làm việc : 8h00-17h00 (đi làm 2 thứ 7 trong tháng)
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,