![CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/4-1698845935.png)
Mô tả công việc
- Xử lý những khiếu nại của khách hàng và tiếp nhận những phản hồi của khách hàng.
- Luôn chào đón khách hàng đến nhà hàng một cách thân thiện và nồng nhiệt, đảm bảo tất cả các thực khách luôn hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng theo tiêu chuần Nhà Hàng.
- Chi tiết công việc Sẽ trao đổi khi tham gia phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Được thưởng vào các dịp Lễ, Tết, tiền thưởng & trợ cấp khi làm việc
- Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHHTN), theo quy định của công ty.
- Phúc lợi trao đổi và thoả thuận khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, hoà đồng, có tình thần trách nhiệm cao với công việc
- Ngoại hình ưa nhìn .
Yêu cầu hồ sơ
![CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/4-1698845935.png)
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là giải pháp toàn diện trên nền công nghệ cao, nhằm giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” uy tín và lớn nhất hiện nay.
Những nghề phổ biến tại THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Bạn làm việc tại THƯ VIỆN PHÁP LUẬT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo THƯ VIỆN PHÁP LUẬT](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/4-1698845935.png)