Mô tả công việc
Công ty CP Tập đoàn Dược phẩm và Thương Mại SOHACO (SOHACO), tiền thân là công ty dược phẩm Sông Nhuệ được thành lập 12/04/1993, ngành nghề chính là sản xuất và phân phối dược phẩm với mục đích cung cấp thuốc thiết yếu phục vụ sức khỏe xã hội và cộng đồng.
Với 03 phương châm: Phát triển bền vững, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và thực hiện trách nhiệm xã hội trong 28 năm qua SOHACO đã từng bước phát triển toàn diện và vững chắc, đến năm 2020, SOHACO đã trở thành một doanh nghiệp lớn, một thương hiệu mạnh trong ngành dược phẩm Việt Nam. Năm 2020, SOHACO đã có 08 công ty con trải đều 03 miền Bắc – Trung – Nam, trên 800 nhân viên, doanh thu đạt mốc 2.000 tỷ VNĐ.
Về lĩnh vực nhập khẩu và phân phối, SOHACO đã hợp tác với hàng chục hãng dược phẩm của các nước trên thế giới nhập khẩu và phân phối nhiều sản phẩm độc quyền tại Việt Nam đặc biệt là thuốc ho.
Hiện nay để đáp ứng nhu cầu phát triển, chúng tôi mong muốn tìm kiếm các ứng viên có Tâm Huyết, cụ thể:
Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch và phát triển kênh OTC đạt mục tiêu doanh số.
- Tổ chức, vận hành công việc phòng Kinh doanh hiệu quả: Phân bổ chỉ tiêu, KPIs, giám sát, đánh giá tiến độ thực hiện và đề xuất điều chỉnh (nếu có).
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, các cơ quan/tổ chức trong ngành.
- Xây dựng định biên, tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh đủ năng lực làm việc hiệu quả.
- Xây dựng các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm.
- Đánh giá, phân tích kết quả kinh doanh như: chi phí, thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, bộ chỉ số hệ thống…
- Quy hoạch, xây dựng lộ trình phát triển nhân sự khung của Phòng.
- Báo cáo công việc theo định kỳ/ yêu cầu cho BGĐ/BTGĐ.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: TN Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị/ Dược…
- Kinh nghiệm tối thiểu: 2 năm tại vị trí tương đương hoặc GĐ Miền tại các Công ty Dược kênh OTC/ Tiêu dùng.
- Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường. Am hiểu về thị trường dược phẩm là một lợi thế
- Kỹ năng phân tích giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán với khách hàng
- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên.
- Có kiến thức chuyên môn về Marketing, phát triển thương hiệu, phát triển sản phẩm
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận (từ 30-50 triệu).
- Thưởng Lễ Tết định kỳ, ngày Thành Lập Công ty ; thưởng tháng & Quý; thưởng cuối năm theo hiệu quả kinh doanh.
- Thời gian làm việc : từ thứ hai đến hết sáng thứ 7 (nghỉ chiều T7 và CN hằng tuần)
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt.
- Du lịch trong/ ngoài nước định kỳ 2 năm/lần.
- Đánh giá năng lực và xét nâng lương định kỳ hằng năm.
- Đầy đủ các chính sách phúc lợi khác theo Luật lao động.
Thực Phẩm Cuộc Sống luôn khẳng định tên tuổi của mình bằng chất lượng dịch vụ cũng như sự đa dạng của các sản phẩm được sản xuất đảm bảo Vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu.
Với định hướng phát triển chuyên nghiệp chúng tôi không ngừng đổi mới, hiệu quả hoá và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ phù hợp nhu cầu của khách hàng và đối tác cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thực phẩm tươi sống, đồ xông khói.