Mô tả công việc
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
- Duy trì mức tồn kho tối ưu cho các cửa hàng, điểm bán. Thăm viếng khách hàng, bao phủ hàng hóa ở tất cả các cửa hàng/điểm bán theo tuyến bán hàng.
-Triển khai và kiểm soát việc thực hiện các chương trình khuyến mãi được hiệu quả.
-Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng mới sử dụng sản phẩm của Công ty.
-Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
-Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng,…
-Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng Kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
-Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
-Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ. Thực hiện các báo cáo đầy đủ, chính xác và đúng thời gian.
-Hoàn thành các mục tiêu chào sản phẩm mới và sản phẩm hiện có của Công ty nhằm đạt được thành công về kế hoạch bán hàng. Chịu trách nhiệm về doanh số hàng tháng/quý/năm tại kênh bán hàng được giao.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng bán hàng, tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ và ham học hỏi.
- Có tinh thần làm việc teamwork.
- Yêu thích công việc kinh doanh, gặp gỡ khách hàng mới, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Tốt nghiệp 12/12 trở lên.
- Ưu tiên có 01 năm kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG kênh GT/MT/FS, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ thỏa thuận
- Review lương cứng ít nhất 1 năm/ lần;
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý như Sup, ASM…
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam.
Khởi nguồn từ những năm 90, Việt Nam vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển kinh tế và cuộc sống người dân còn gặp nhiều khó khăn. Với mong muốn nâng cao giá trị cuộc sống của người dân Việt Nam để hòa nhập với thế giới, nhà sáng lập TMT đã không ngừng ấp ủ khát vọng tìm hiểu và mang về các sản phẩm chất lượng và uy tín từ các nước trên thế giới vào thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh đó, năm 1998, công ty TNHH Thương Mại Trung Minh Thành ra đời, đánh dấu cột mốc đầu tiên cho sự phát triển xuyên suốt 25 năm qua không ngừng cố gắng trao đồi và truyền tải các giá trị.
Tầm nhìn: Doanh nghiệp số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phối phối các mặt hàng FMCG.