Mô tả công việc
Công tác Đảng:
- Hỗ trợ các đơn vị liên quan tổ chức thực hiện công tác quản lý đảng viên; hỗ trợ xây dựng kế hoạch, hướng dẫn đánh giá xếp loại tổ chức đảng và đảng viên hàng năm.
- Trực tiếp theo dõi, tổng hợp thông tin tình hình các Chi bộ thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của cấp trên; đôn đốc các Chi bộ trực thuộc thực hiện chế độ báo cáo theo quy định.
- Thực hiện công tác Đảng vụ: Hướng dẫn khai lý lịch người xin vào đảng, kiểm tra hồ sơ kết nạp, hồ sơ chuyển chính thức, hồ sơ xóa tên, báo cáo Lãnh đạo Ban trước khi trình Đảng uỷ Tổng công ty xem xét; làm thủ tục giới thiệu sinh hoạt đảng, chuyển đảng, tiếp nhận đảng viên đến, đề nghị cấp thẻ đảng viên, huy hiệu đảng; quản lý, bổ sung, lưu trữ hồ sơ đảng.
- Hỗ trợ xây dựng dự thảo kế hoạch, hướng dẫn tổ chức Đại hội Đảng các cấp theo quy định.
- Trực tiếp đôn đốc, hỗ trợ các Chi bộ thực hiện nhiệm vụ nộp, quản lý và sử dụng Đảng phí theo quy định. Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện công tác tài chính Đảng và thanh quyết toán theo đúng quy định.
- Hỗ trợ, phối hợp với các đơn vị liên quan giới thiệu tham gia hoặc tổ chức, quản lý các lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho quần chúng ưu tú, lớp bồi dưỡng chính trị dành cho đảng viên mới, các lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng, các lớp bồi dưỡng lý luận chính trị, quán triệt, học tập nghị quyết Đảng các cấp cho cán bộ, đảng viên và quần chúng theo quy định.
- Thực hiện nhiệm vụ khác khi được Lãnh đạo Ban, Đảng ủy giao.
Công tác Công đoàn:
- Hỗ trợ xây dựng Dự thảo kế hoạch, hướng dẫn tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp theo quy định.
- Trực tiếp hướng dẫn triển khai việc thực hiện các văn bản, nghiệp vụ tới các Tổ Công đoàn.
- Xây dựng dự thảo báo cáo về các mặt hoạt động theo quy định của Công đoàn Tổng công ty.
- Hỗ trợ thực hiện công tác tuyên truyền và giáo dục theo chỉ đạo, hướng dẫn của Công đoàn Tổng công ty.
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Lãnh đạo Ban, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Công đoàn Tổng công ty.
- Thực hiện một số công tác hành chính khác.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Có kỹ năng quản lý văn bản, hồ sơ, tài liệu.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành về công tác Đảng, đoàn thể, ngành khoa học xã hội,...
- Kinh nghiệm: từ 2- 3 năm kinh nghiệm lĩnh vực Đảng, đoàn thể, văn phòng hoặc tương đương.
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm; ham học hỏi, cầu tiến bộ.
- Chủ động, nhiệt tình, trung thực, năng động, sáng tạo, cẩn thận, trách nhiệm cao; khả năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc sáng tạo, năng động, nơi mà bạn có cơ hội phát triển nghề nghiệp và đóng góp vào sứ mệnh của GTEL.
- Hỗ trợ sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân, cùng với chế độ phúc lợi và cơ hội thăng tiến.
- Lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu suất công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN).
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy chế của Công ty (cơm trưa tại nhà ăn Công ty, nghỉ mát, lương thưởng, lễ Tết,...).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:10:02
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Trần Toàn Phát, gọi tắt là TTP được thành lập vào ngày: 24/03/2011 với tham vọng “Trở thành Công ty cung cấp dịch vụ tốt nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, đưa những thực phẩm và thực phẩm chức năng thương hiệu tốt nhất để hỗ trợ người tiêu dùng khỏe và đẹp hơn”.
Một trong những sản phẩm chủ lực của TTP là Tinh Chất Làm Đẹp Collagen ADIVA.
TTP luôn xác định "Nguồn nhân lực là tài sản quý giá của Công ty". TTP luôn tạo điều kiện thuận lợi để thành viên thể hiện hết năng lực và tài năng của bản thân.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
TTP chính là môi trường để bạn theo đuổi ước mơ và đam mê của mình, tận hưởng thành quả trên con đường dẫn đến thành công và luôn đặt ra cho bản thân những chuẩn mực cao hơn qua mỗi chặng đường.