Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng và tổ chức các chương trình phát triển văn hóa công ty
- Phát triển các chương trình và hoạt động văn hóa dựa trên giá trị cốt lõi, sứ mệnh và tầm nhìn của công ty.
- Lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động nội bộ nhằm gắn kết nhân viên, bao gồm các sự kiện như teambuilding, sinh nhật công ty, các hoạt động từ thiện, chương trình đào tạo văn hóa doanh nghiệp, và các sự kiện khác.
2. Triển khai các hoạt động truyền thông văn hóa
- Quản trị, lên bài văn hóa tại các kênh truyền thông của công ty
- Thông điệp văn hóa được truyền tải nhất quán và rộng rãi, các thông tin quan trọng đến đúng đối tượng, giúp nhân viên hiểu và đồng hành cùng giá trị của công ty.
3. Khảo sát và Đánh giá Văn hóa Doanh nghiệp:
- Phối hợp với các phòng ban thực hiện các khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên và sự gắn bó với công ty; phân tích dữ liệu khảo sát để tìm hiểu các vấn đề về văn hóa nội bộ.
4. Báo cáo và phản hồi:
- Thực hiện báo cáo và ghi nhận mức độ phát triển văn hóa của công ty
5. Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Văn hóa, Truyền thông, Marketing... hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Có khả năng xây dựng kế hoạch truyền thông
- Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp, các xu hướng mới trong xây dựng và phát triển văn hóa tổ chức.
- Có kỹ năng cơ bản về sử dụng các phần mềm thiết kế hình ảnh, video, chụp hình.
- Không ngại đi công tác thực hiện nhiệm vụ giữa các tỉnh.
- Nhanh nhẹn, năng nổ, tận tâm, trách nhiệm trong công việc.
Kiến thức :
- Kiến thức về Media là lợi thế (AI, Photoshop, …)
- Kiến thức về văn hóa doanh nghiệp
- Tổ chức chương trình
- Thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng:
- Lập kế hoạch và thực hiện công việc hiệu quả
- Kỹ năng phân tích và đánh giá dữ liệu khảo sát, các chỉ số về văn hóa và gắn kết nhân viên.
- Khả năng giao tiếp tốt, Kỹ năng MC là lợi thế
- Tư duy tích cực
- Phản hồi liên tục và hiệu quả
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Phẩm chất:
- Trung thực, máu lửa, trách nhiệm
- Phù hợp với giá trị cốt lõi của công ty: Tận tâm, Kiên định, Làm việc có kết quả, Cam kết, Học hỏi liên tục
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn trưa
- Chế độ ăn giữa giờ - pantry - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Phúc lợi:
- Chế độ tăng lương hàng năm
- Thưởng tháng - quý, thưởng dự án, thưởng Lễ/Tết, tháng Lương thứ 13 ...;
- Chế độ du lịch hàng năm và các chương trình, sự kiện văn hóa của công ty;
- Chế độ Khám sức khỏe định kỳ
- Chế độ sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, quà cho con em CBNV: 1/6, Trung thu, Noel - Lương: 15 Tr - 17 Tr VND
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Trần Toàn Phát, gọi tắt là TTP được thành lập vào ngày: 24/03/2011 với tham vọng “Trở thành Công ty cung cấp dịch vụ tốt nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, đưa những thực phẩm và thực phẩm chức năng thương hiệu tốt nhất để hỗ trợ người tiêu dùng khỏe và đẹp hơn”.
Một trong những sản phẩm chủ lực của TTP là Tinh Chất Làm Đẹp Collagen ADIVA.
TTP luôn xác định "Nguồn nhân lực là tài sản quý giá của Công ty". TTP luôn tạo điều kiện thuận lợi để thành viên thể hiện hết năng lực và tài năng của bản thân.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
TTP chính là môi trường để bạn theo đuổi ước mơ và đam mê của mình, tận hưởng thành quả trên con đường dẫn đến thành công và luôn đặt ra cho bản thân những chuẩn mực cao hơn qua mỗi chặng đường.