Mô tả công việc
- Làm việc tại Tổng đài của Samsung Việt Nam
- Giải đáp cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, chính sách bảo hành.
- Tư vấn kỹ thuật cho khách hàng về các dòng sản phẩm của Samsung
- Hỗ trợ cho khách hàng qua kênh remote từ xa.
- Kênh Live chat: 9.500.000 (LCB + PC +KPI) + phụ cấp ca đêm (+200k/ca làm việc đêm)
- Kênh Call inbound: (Xoay ca 08h-20h00): : 9.500.000 (LCB + PC +KPI)
- Kênh Sàn TMDT (bằng Cao đẳng không yêu cầu chuyên ngành): 8.500.000 (LCB + PC + KPI)
- Làm việc theo ca linh động xoay ca. Mỗi tuần được nghỉ 1 ngày không cố định vào cuối tuần.
- Thời gian hoạt động dự án đối với kênh Livechat làm 24/24 (sẽ có phụ cấp ca đêm) Xoay ca 24/24, 8 giờ làm việc/ca, 1 tuần làm 2-3 ngày ca đêm 22h00 – 06h00am. Đối với các kênh còn lại xoay ca 08h00-20h00
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học không phân biệt ngành nghề hoặc Tốt nghiệp Cao Đẳng đúng chuyên ngành: Điện - Điện Tử, Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin
- Tham dự khóa đào tạo 24 ngày trước khi vô làm, PC 200k/ngày
- Tuổi từ 21 đến dưới 40
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm CSKH
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói giọng địa phương.
- Tin học văn phòng, khả năng đánh máy tốt
- Nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập, cẩn thận, trung thực
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng lương tháng 13 & Thưởng Lễ 30/4 - 1/5, 2/9, tết Dương Lịch,
- Được ký hợp đồng lao động sau 02 tháng thử việc, được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo Luật Lao động
- Được đào tạo các kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn trước khi làm việc.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp; các hoạt động Du lịch, Văn hóa, Văn nghệ, Thể thao, Team work
- Chế độ Hiếu hỉ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành.
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tự do trao đổi học hỏi và thăng tiến.
- Phép năm: 12 ngày/ năm
Thiên Tú nơi mà bạn có thể nhận thấy những nhân tố tài năng, giàu kiến thức, những nhà đàm phán thông minh cho đến tiếng nói đi sâu vào trái tim.Thiên Tú với mạng lưới kinh doanh/ dịch vụ đa lĩnh vực:
- Viễn thông: xây lắp trụ 3G, 4G, BTS, hạ tầng kết nối tổng đài… đối tác chiến lược của Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile…
- Call center, Contact center: Dịch vụ khách hàng, CSKH, Telesales, data entry… cho Samsung, Momo, Lazada, K+, Vietnamobile, Vinaphone, VP Bank…
- Digital Marketing: Content Marketing, SEO, Affiliate Marketing…
Giá trị cốt lõi của chúng tôi là tập trung vào con người, trao quyền, cùng chiến lược đào tạo mũi nhọn. Để những nhân tố tài năng đến với chúng tôi không ngừng được rèn luyện, nâng cao tri thức hằng giờ, hằng ngày.
Review Công ty Viễn thông Thiên Tú
Môi trường thì toàn các bạn trẻ nên năng động lắm, sếp khó tính nhưng cực thương nhân viên (RV)
Thiên Tú làm hết mình và chơi hết mình luôn nha mấy má ơi. Sếp ở đây siêu dễ thương (RV)