Mô tả công việc
- Vệ sinh và trưng bày quầy Bistro và khu vực phục vụ giải khát cho khách hàng.
- Quản lý và bảo quản các dụng cụ, nguyên liệu phục vụ giải khát.
- Luôn có mặt để đảm bảo khách hàng được phục vụ một cách tốt nhất.
- Chuẩn bị hoa, đồ ăn, đồ uống khi có sự kiện tại showroom.
- Ghi chép sổ sách hàng ngày. Hàng tháng báo cáo số lượng đồ uống mà khách dùng cũng như kiểm kê các nguyên vật liệu, thiết bị của quầy Bistro.
- Mua sắm nguyên vật liệu, thiết bị của quầy Bistro.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó.
Yêu cầu công việc
- Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, chịu khó.
- Tính cách trung thực, sạch sẽ, vệ sinh, ngăn nắp, gọn gàng.
- Sẵn sàng hỗ trợ phòng ban khác (nếu có).
Quyền lợi được hưởng
Đào tạo
Cơ hội làm việc tại showroom chính hãng của Mercedes-Benz tại Cần Thơ với môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á được thành lập tháng 12 năm 1996. Chúng tôi, một Công ty hàng đầu về nhập khẩu và phân phối dược phẩm và thiết bị Y tế của các tập đoàn hàng đầu của Châu âu và Trung Quốc, Mỹ… . Với hệ thống phân phối mở rộng toàn quốc với hơn 200 nhân viên họat động ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.
Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Sứ mệnh:
- Cung cấp gói giải pháp phù hợp cho từng khách hàng, giúp khách hàng tăng tối đa doanh thu với mức chi phí tối thiểu.
- Trở thành nhà cung cấp dịch vụ được tín nhiệm, thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành (đặc biệt là ngành logistics tại Việt Nam).
- Chủ động tìm và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao phúc lợi xã hội và sức khỏe của toàn dân.
Review Dược phẩm Đông Á
Môi trường làm việc thân thiện, mọi người đoàn kết, luôn giúp đỡ lẫn nhau (DAP)