Việc làm Milano

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thương Mại Milano
Customer Services Executive/ Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Milano
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Coordinate with Sales and production team to operate deliveries timely and sufficiently.

Phối hợp với bộ phận kinh doanh và sản xuất để điều phối việc giao hàng kịp thời và đầy đủ.

- Update delivery data and keep sales data updated of retailed routes timely to prepare refilling number for the next delivery as well as send sales report to accounting daily.

Cập nhật dữ liệu giao hàng và luôn cập nhật dữ liệu bán hàng của các lộ trình bán lẻ kip thời để chuẩn bị số lượng cần thêm mới cho lần giao hàng tiếp theo cũng như gửi báo cáo doanh số cho kế toán hàng ngày.

- Prepare and print delivery documents for shippers. Prepare display boxes for new stores in advance if any.

Chuẩn bị và in ấn các hồ sơ giao hàng cho shipper. Chuẩn bị hộp trưng bày cho cửa hàng mới trước nếu cần thiết.

- Match removal and unused products as soon as shippers go back the company.

Đối chiếu hàng trả về và chưa sủ dụng hết ngay khi shipper quay về công ty.

- Supervise and direct shippers, train and help them to improve their performance in align with company delivery regulation.

Giám sát và điều phối các shipper, hướng dẫn và giúp họ cải thiện hiệu suất làm việc phù hợp với quy định giao hàng của công ty.

- Supervise and manage the warehouse staff to make sure that staff pulling and prepare the products ready for shippers to deliver.

Giám sát và quản lý nhân viên kho, đảm bảo nhân viên đó lấy đúng hàng và chuẩn bị hàng hóa sẵn sàng cho các shipper giao hàng.

- Coordinate with HR department to hire and arrange trials for new shippers.

Phối hợp với phòng nhân sự để tuyển dụng và sắp xếp chạy thử cho các shipper mới.

- Coordinate with the warehouse staff to do warehouse stock take periodically.

Phối hợp với nhân viên kho để kiểm kho định kỳ.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor's degree in English, Business or related field preferred

    Tốt nghiệp Cử nhân/chuyên ngành  tiếng Anh, kinh tế hoặc  ưu tiên các ngành tương tự
  •  Have at least 2 years of experience in sales or customer service

    Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng

  • Communicate well in English is preferable

    Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là một lợi thế 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Trên 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty TNHH Thương mại Milano hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, nhượng quyền và kinh doanh các sản phẩm đồ uống (không cồn). Hiện tại Công ty đã có hơn 1.400 cửa hàng nhượng quyền trên khắp cả nước. Trong năm nay, công ty phát triển thêm chuỗi thương hiệu Milano Premium với mong muốn mang đến một luồng gió mới cho ngành F&B nói chung và cà phê nói riêng. Mục tiêu của Milano Coffee là xây dựng một đội ngũ trẻ, năng động, sáng tạo mang lại sự phát triển hưng thịnh cho công ty trong hành trình những năm tiếp theo. Do đó, Công ty luôn mở ra nhiều cơ hội việc làm cho ứng viên và đào tạo sâu về chuyên môn nghiệp vụ. Hãy trở thành một thành viên của đại gia đình Milano Coffee các bạn nhé.

 

Những nghề phổ biến tại Milano

Bạn làm việc tại Milano? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Milano

Milano

Click để đánh giá