Mô tả công việc
-
Hỗ trợ nhà bán hàng cải thiện về tình trạng bán hàng trên các gian hàng.
-
Hỗ trợ nhà bán hàng để không bị vi phạm các vấn đề liên quan: Thông qua việc hướng dẫn nhà bán hàng về các chính sách bán hàng, hướng dẫn những khiếu nại thực thi và cảnh báo các thông tin (nếu có).
-
Hỗ trợ khách hàng qua các kênh online.
-
Được đào tạo, đào tạo vẫn được tính lương.
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản. Tin học văn phòng cơ bản. Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng). Ứng viên có kinh nghiệm từ 3 tháng hỗ trợ khách hàng như: Chăm sóc khách hàng, Telesales, Tổng đài,… là một lợi thế. Tuổi 19 – 30.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập lên đến 8.000.000đ/tháng (Lương gộp 6.558.000đ + thưởng hiệu suất lên đến 1.600.000 VND).
-
Lương tháng 13, xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
-
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
-
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
-
Các hoạt động team building hàng năm.
-
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại).
-
Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
Công ty TNHH Thương mại Milano hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, nhượng quyền và kinh doanh các sản phẩm đồ uống (không cồn). Hiện tại Công ty đã có hơn 1.400 cửa hàng nhượng quyền trên khắp cả nước. Trong năm nay, công ty phát triển thêm chuỗi thương hiệu Milano Premium với mong muốn mang đến một luồng gió mới cho ngành F&B nói chung và cà phê nói riêng. Mục tiêu của Milano Coffee là xây dựng một đội ngũ trẻ, năng động, sáng tạo mang lại sự phát triển hưng thịnh cho công ty trong hành trình những năm tiếp theo. Do đó, Công ty luôn mở ra nhiều cơ hội việc làm cho ứng viên và đào tạo sâu về chuyên môn nghiệp vụ. Hãy trở thành một thành viên của đại gia đình Milano Coffee các bạn nhé.