Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và lấy feedback khách hàng.
- Tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.
- Tổng hợp Data khách hàng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng về trải nghiệm của khách khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Quản Lý.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8-10 triệu + hỗ trợ cơm + tips + service charge + kpis + tiền gửi xe.
- Thử việc 2 tháng, 85%
- Thưởng lương tháng 13++, thưởng Lễ, Tết.
- BHXH, BHYT, BHTN; phép năm.
- Xét duyệt tăng lương
- Và nhiều chế độ khác theo quy định.
- Phúc lợi khác: sinh nhật, kết hôn, thai sản
Làm việc tại: Làm việc tại: 80 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3.
Yêu cầu công việc
Làm việc xoay ca, theo sự sắp xếp của Quản Lý
- Ca 1: 7h - 15h30
- Ca 2 : 14h - 22h30
- Ca 3 : 11h - 19h30 (hoặc theo sắp xếp của quản lý)
- Nữ có ngoại hình, cao 1m6 trở lên.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Có kiến thức về rượu và kỹ năng rót rượu.
- Có kinh nghiệm về FnB từ 2 năm trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp và bán hàng tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Thương mại Milano hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, nhượng quyền và kinh doanh các sản phẩm đồ uống (không cồn). Hiện tại Công ty đã có hơn 1.400 cửa hàng nhượng quyền trên khắp cả nước. Trong năm nay, công ty phát triển thêm chuỗi thương hiệu Milano Premium với mong muốn mang đến một luồng gió mới cho ngành F&B nói chung và cà phê nói riêng. Mục tiêu của Milano Coffee là xây dựng một đội ngũ trẻ, năng động, sáng tạo mang lại sự phát triển hưng thịnh cho công ty trong hành trình những năm tiếp theo. Do đó, Công ty luôn mở ra nhiều cơ hội việc làm cho ứng viên và đào tạo sâu về chuyên môn nghiệp vụ. Hãy trở thành một thành viên của đại gia đình Milano Coffee các bạn nhé.