- Tiếp khách của Phòng, xử lý và báo cáo, hoặc đề xuất quản lý cấp trên giải quyết khi cần;
- Soạn thảo các quyết định liên quan đến nhân sự theo yêu cầu của Quản lý Phòng.
- Tiếp nhận hồ sơ, cập nhật hồ sơ ứng viên vào phần mềm, phân loại và lưu hồ sơ;
- Viết biên bản các cuộc họp của Phòng Tổ chức
- Quản lý bản photo đăng ký kinh doanh có công chứng, các bằng khen chứng nhận, giấy ủy quyền, các văn bản pháp lý khác;
- Cập nhận số liệu, hồ sơ đánh giá chứng nhận ISO, BRC và hồ sơ liên quan khi các tổ chức đánh giá nhà xưởng;
- Tổ chức khám sức khỏe định kỳ;
- Lập các báo cáo gởi cho các cơ quan bên ngoài (VD: Sở LĐ, Cục thống kê… );
- Làm hồ sơ an toàn vệ sinh thực phẩm bếp ăn, công tác phòng cháy chữa cháy, phong trào quần chúng bảo vệ an ninh tổ quốc, phong trào xanh sạch đẹp, thanh tra pháp luật lao động về công tác bảo hộ lao động theo phân công của phó phòng hành chính.
- Thay thế nhân viên văn thư - tổng đài khi cần;
- Các công việc khác do Quản lý PTC phân công.