Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xử lý công việc hành chính, giấy tờ (quản lý hợp đồng, hồ sơ pháp lý thu mua, làm đề nghị thanh toán,...)
- Xử lý các vấn đề phát sinh: tương tác NCC, đổi trả hành kém chất lượng, xử lý hóa đơn,...
- Đặt hàng, luân chuyển hàng hóa
- Theo dõi các chỉ số vận hành đặt hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ tuổi từ 20 đến 26
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Ứng viên là thực tập sinh hoặc có kinh nghiệm dưới 1 năm
- Năng động, nhạy bén, chăm chỉ
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 tại 212 đường 48, P3, Q4, TP.HCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 20 - 26
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Ra đời từ năm 2001, sự xuất hiện của bánh gạo Richy đã đem đến cho khách hàng những cảm giác mới lạ với một thức bánh trẻ trung mang hương vị Hàn Quốc. Từng miếng bánh ngọt ngào giòn tan trong miệng khiến bạn muốn giữ mãi khoảnh khắc tuyệt vời ấy.
Với kinh nghiệm hơn 10 năm là nhà phân phối cho các hãng bánh kẹo lớn trên thế giới như: Malaysia: Apollo, Lonbisco, Lot 100… ; Indonesia: GarudaFood; Italia: Witor’s; Bỉ: Destroper; Đức: Lambertz; Đan Mạch: Kelsen…Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai đã cho ra mắt thương hiệu Richy đáp ứng được những nhu cầu khắt khe nhất về chất lượng sản phẩm để cùng đồng hành với các thương hiệu bánh kẹo lớn nhất trên thế giới.
Thành phần chính của Richy là những hạt “ngọc trời” được lựa chọn rất kỹ càng từ các cánh đồng lúa chín vàng ở vùng Đồng bằng Bắc Bộ. Mỗi một hạt “ngọc trời” ấy, đều mang những tinh túy của đất Việt. Một chút mặn mà của phù sa, một chút dịu dàng của hương sen, rồi còn đem bao nhiêu những đắng cay ngọt bùi trong lời ru của mẹ.
Đặc biệt nhất, những người sáng lập ra thương hiệu Richy mong muốn đem lại sự phồn vinh, giàu có cùng với hương vị ngọt ngào chảy mãi không thôi tới những thực khách sành sỏi của mình. Đồng thời, Richy tiếp tục không ngừng phát triển thêm những dòng sản phẩm mới với cùng tiêu chí chất lượng và thân thiện với người tiêu dùng trên toàn thế giới.