Mô tả công việc
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Revenue-based monthly internship allowance
Phụ cấp hằng tháng dựa trên doanh thu của khách sạn
- Fully paid insurance regime: accident insurance
Hỗ trợ bảo hiểm tai nạn trong thời gian làm việc
- Duty meal, free parking lot
Miễn phí cơm ca, chỗ đậu xe
- Get job-related professional training
Cơ hội được đào tạo chuyên môn cùng các chuyên gia trong ngành
- Professional and classy working environment.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sang trọng
Yêu cầu công việc
Có thái độ tích cực
• Ability to work with ownership as well within a team
Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm
• Strong work ethic
Có tinh thần trách nhiệm cao
- Commit to join an internship at least 3 months
Có thể thực tập ít nhất 3 tháng
Yêu cầu hồ sơ
Ra đời từ năm 2001, sự xuất hiện của bánh gạo Richy đã đem đến cho khách hàng những cảm giác mới lạ với một thức bánh trẻ trung mang hương vị Hàn Quốc. Từng miếng bánh ngọt ngào giòn tan trong miệng khiến bạn muốn giữ mãi khoảnh khắc tuyệt vời ấy.
Với kinh nghiệm hơn 10 năm là nhà phân phối cho các hãng bánh kẹo lớn trên thế giới như: Malaysia: Apollo, Lonbisco, Lot 100… ; Indonesia: GarudaFood; Italia: Witor’s; Bỉ: Destroper; Đức: Lambertz; Đan Mạch: Kelsen…Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai đã cho ra mắt thương hiệu Richy đáp ứng được những nhu cầu khắt khe nhất về chất lượng sản phẩm để cùng đồng hành với các thương hiệu bánh kẹo lớn nhất trên thế giới.
Thành phần chính của Richy là những hạt “ngọc trời” được lựa chọn rất kỹ càng từ các cánh đồng lúa chín vàng ở vùng Đồng bằng Bắc Bộ. Mỗi một hạt “ngọc trời” ấy, đều mang những tinh túy của đất Việt. Một chút mặn mà của phù sa, một chút dịu dàng của hương sen, rồi còn đem bao nhiêu những đắng cay ngọt bùi trong lời ru của mẹ.
Đặc biệt nhất, những người sáng lập ra thương hiệu Richy mong muốn đem lại sự phồn vinh, giàu có cùng với hương vị ngọt ngào chảy mãi không thôi tới những thực khách sành sỏi của mình. Đồng thời, Richy tiếp tục không ngừng phát triển thêm những dòng sản phẩm mới với cùng tiêu chí chất lượng và thân thiện với người tiêu dùng trên toàn thế giới.