Mô tả công việc
Chủ động liên hệ và duy trì giao tiếp với đối tác, khách hàng qua điện thoại (telesale), email hoặc các nền tảng kỹ thuật số khác.
Soạn thảo email B2B chuyên nghiệp, thuyết phục để tiếp cận và theo dõi tiến trình hợp tác.
Báo cáo thường xuyên về tiến độ công việc và kết quả đạt được.
Yêu cầu công việc
Thành thạo các công cụ kỹ thuật số phục vụ nghiên cứu, email marketing và giao tiếp trên thiết bị di động.
Trình độ ngoại ngữ tầm IELTS 6.0 hoặc trình độ tương đương trở lên
Quyền lợi được hưởng
Được hỗ trợ cơm trưa+tráng miệng.
Sau thời gian thực tập review lên vị trí chính thức mức lương từ 10 - 15 triệu.
Được đóng mộc báo cáo thực tập.
Làm việc trong môi trường năng động, 99% là GenZ.
Company trip/ Team trip 1 năm/ lần.
Ra đời từ năm 2001, sự xuất hiện của bánh gạo Richy đã đem đến cho khách hàng những cảm giác mới lạ với một thức bánh trẻ trung mang hương vị Hàn Quốc. Từng miếng bánh ngọt ngào giòn tan trong miệng khiến bạn muốn giữ mãi khoảnh khắc tuyệt vời ấy.
Với kinh nghiệm hơn 10 năm là nhà phân phối cho các hãng bánh kẹo lớn trên thế giới như: Malaysia: Apollo, Lonbisco, Lot 100… ; Indonesia: GarudaFood; Italia: Witor’s; Bỉ: Destroper; Đức: Lambertz; Đan Mạch: Kelsen…Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai đã cho ra mắt thương hiệu Richy đáp ứng được những nhu cầu khắt khe nhất về chất lượng sản phẩm để cùng đồng hành với các thương hiệu bánh kẹo lớn nhất trên thế giới.
Thành phần chính của Richy là những hạt “ngọc trời” được lựa chọn rất kỹ càng từ các cánh đồng lúa chín vàng ở vùng Đồng bằng Bắc Bộ. Mỗi một hạt “ngọc trời” ấy, đều mang những tinh túy của đất Việt. Một chút mặn mà của phù sa, một chút dịu dàng của hương sen, rồi còn đem bao nhiêu những đắng cay ngọt bùi trong lời ru của mẹ.
Đặc biệt nhất, những người sáng lập ra thương hiệu Richy mong muốn đem lại sự phồn vinh, giàu có cùng với hương vị ngọt ngào chảy mãi không thôi tới những thực khách sành sỏi của mình. Đồng thời, Richy tiếp tục không ngừng phát triển thêm những dòng sản phẩm mới với cùng tiêu chí chất lượng và thân thiện với người tiêu dùng trên toàn thế giới.