Mô tả công việc
Hỗ trợ phân tích dữ liệu: Thực hiện các công việc phân tích số liệu, phục vụ cho các báo cáo kinh doanh, chiến lược và quyết định quản lý.
Hỗ trợ các bộ phận liên quan: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận trong công ty để đảm bảo thông tin và dữ liệu được truyền đạt đúng và kịp thời.
Thực hiện các công việc hành chính: Quản lý, tổ chức tài liệu, báo cáo và công việc văn phòng khác liên quan đến dữ liệu.
Yêu cầu công việc
Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, hoặc các ngành liên quan.
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Cẩn thận, chi tiết và có khả năng làm việc độc lập.
Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc nhóm.
Sẵn sàng học hỏi và chịu khó tìm tòi, sáng tạo trong công việc.
Ra đời từ năm 2001, sự xuất hiện của bánh gạo Richy đã đem đến cho khách hàng những cảm giác mới lạ với một thức bánh trẻ trung mang hương vị Hàn Quốc. Từng miếng bánh ngọt ngào giòn tan trong miệng khiến bạn muốn giữ mãi khoảnh khắc tuyệt vời ấy.
Với kinh nghiệm hơn 10 năm là nhà phân phối cho các hãng bánh kẹo lớn trên thế giới như: Malaysia: Apollo, Lonbisco, Lot 100… ; Indonesia: GarudaFood; Italia: Witor’s; Bỉ: Destroper; Đức: Lambertz; Đan Mạch: Kelsen…Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai đã cho ra mắt thương hiệu Richy đáp ứng được những nhu cầu khắt khe nhất về chất lượng sản phẩm để cùng đồng hành với các thương hiệu bánh kẹo lớn nhất trên thế giới.
Thành phần chính của Richy là những hạt “ngọc trời” được lựa chọn rất kỹ càng từ các cánh đồng lúa chín vàng ở vùng Đồng bằng Bắc Bộ. Mỗi một hạt “ngọc trời” ấy, đều mang những tinh túy của đất Việt. Một chút mặn mà của phù sa, một chút dịu dàng của hương sen, rồi còn đem bao nhiêu những đắng cay ngọt bùi trong lời ru của mẹ.
Đặc biệt nhất, những người sáng lập ra thương hiệu Richy mong muốn đem lại sự phồn vinh, giàu có cùng với hương vị ngọt ngào chảy mãi không thôi tới những thực khách sành sỏi của mình. Đồng thời, Richy tiếp tục không ngừng phát triển thêm những dòng sản phẩm mới với cùng tiêu chí chất lượng và thân thiện với người tiêu dùng trên toàn thế giới.